Đồng Văn sẵn sàng cho ngày hội non sông

22:27, 20/05/2021

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng Văn phát triển giao thông và chợ nông thôn

BHG - Những năm qua, huyện Đồng Văn luôn nỗ lực đầu tư nâng cấp hệ thống giao thông với nhiều tuyến đường bê tông được cứng hóa, thuận lợi cho quá trình đi lại, giao thương của người dân. Ngoài ra, hệ thống các chợ được xây mới, nâng cấp nhằm phục vụ tốt quá trình mua bán, trao đổi hàng hóa giữa các vùng trong và ngoài tỉnh, huyện; tạo việc làm, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống cho người dân.

28/04/2021
Tiền đề cho nhiệm kỳ thành công ở Đảng bộ huyện Đồng Văn

BHG - Năm 2020, huyện Đồng Văn đã đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là đại dịch Covid -19 với sự xuất hiện của ca bệnh 268 tại xã Phố Là đã ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế, trật tự an toàn xã hội, đời sống của nhân dân các dân tộc trên địa bàn. Tuy nhiên, với sự đồng lòng, đặc biệt là nhờ có "dân tin Đảng, Đảng hiểu dân", năm 2021 được dự báo là một năm phát triển mạnh mẽ, toàn diện, là tiền đề, đặt nền móng cho một nhiệm kỳ thành công rực rỡ của huyện vùng cao còn nhiều gian khó này.

28/03/2021
Đồng Văn phát huy vai trò cán bộ khuyến nông cơ sở

BHG - Với công việc luôn sâu sát, gần gũi với người nông dân, những cán bộ khuyến nông tại các xã, thị trấn huyện Đồng Văn là "cầu nối" quan trọng để chuyển giao những tiến bộ khoa học kỹ thuật nông nghiệp đến với người nông dân, từng bước giúp họ thay đổi tư duy sản xuất, cách nghĩ, cách làm kinh tế theo hướng hàng hóa, hiệu quả kinh tế cao. 

26/04/2021
Đồng Văn thực hiện phương châm "Dễ làm trước, khó làm sau"

BHG - Trước tình trạng nguồn lực hạn hẹp, Đồng Văn triển khai Chương trình Cải tạo vườn tạp theo phương châm "dễ làm trước, khó làm sau", huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc để biến những mảnh vườn tạp thành sinh kế giúp đồng bào vươn lên thoát nghèo.

 

25/04/2021