Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Hoàng Đình Phới trao quà Tết cho hộ nghèo tại xã Thắng Mố

17:08, 19/01/2024

BHG - Chiều 18.1, đồng chí Hoàng Đình Phới, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác theo Quyết định 998 theo dõi, chỉ đạo huyện Yên Minh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các hộ nghèo và người khuyết tật tại xã Thắng Mố, huyện Yên Minh. Cùng đi có đồng chí Ngô Xuân Nam, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Hoàng Đình Phới và lãnh đạo huyện Yên Minh trao quà cho các hộ nghèo xã Thắng Mố.
Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Hoàng Đình Phới và lãnh đạo huyện Yên Minh trao quà cho các hộ nghèo xã Thắng Mố.

Tại đây, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Hoàng Đình Phới đã trao 10 suất quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh cho 10  hộ nghèo và người khuyết tật trên địa bàn xã. Đồng chí chúc bà con đón năm mới vui tươi, đầm ấm, tiếp tục vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Yêu cầu cấp ủy, chính quyền huyện Yên Minh luôn quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ người dân, nhất là hộ nghèo, gia đình khó khăn để mọi người, mọi nhà đều có cuộc sống ấm no, hạnh phúc…

Dịp này, lãnh đạo huyện Yên Minh cũng trao 15 suất quà của huyện cho 15 hộ nghèo xã Thắng Mố.

Tin, ảnh: Hà Hường (Huyện Yên Minh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cán Tỷ nỗ lực giảm nghèo bền vững

BHG - Mặc dù là xã vùng cao còn nhiều khó khăn của huyện Quản Bạ, tuy nhiên nhờ sự quan tâm của tỉnh, huyện, cấp ủy và chính quyền, nhân dân xã Cán Tỷ đã nỗ lực vượt khó thoát nghèo. Tỷ lệ hộ nghèo giảm theo từng năm, cơ sở vật chất, hạ tầng thiết yếu đã được đầu tư, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng phát huy tối đa thế mạnh của địa phương, bộ mặt nông thôn từng bước khởi sắc.

18/01/2024
Thành phố Hà Giang quán triệt các văn bản mới và trao giải Cuộc thi viết tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

BHG - Sáng 18.1, tại Trung tâm hội nghị thành phố Hà Giang, Đảng bộ thành phố Hà Giang tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản mới ban hành của Đảng bộ tỉnh và trao giải Cuộc thi viết tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phong cách nêu gương năm 2023. Dự có đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Giang cùng các đồng chí Thường trực Thành ủy - HĐND – UBND thành phố.

18/01/2024
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh làm việc tại xã Tát Ngà

BHG - Sáng 18.1, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc tại xã Tát Ngà, huyện Mèo Vạc.

18/01/2024
Phát huy sức trẻ, tiên phong chuyển đổi số ở Quang Bình

BHG - Huyện Đoàn Quang Bình hiện có 25 chi Đoàn trực thuộc với tổng số đoàn viên là 3.097 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Bằng sự linh hoạt trong chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn và sự nhạy bén của lực lượng ĐVTN, các hoạt động của Đoàn đang từng bước đổi mới về nội dung và phương thức truyền tải để phù hợp với thời đại công nghệ số. Trong các hoạt động gần đây, Huyện đoàn đã phối hợp với nhiều đơn vị trong ứng dụng công nghệ số gắn với công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi của huyện.

18/01/2024