Thành phố Hà Giang tổ chức chương trình “Chợ Tết 0 đồng”

16:34, 27/01/2024

BHG - Sáng 27.1, tại chợ Phương Thiện, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Giang tổ chức Chương trình “Chợ Tết 0 đồng”.

Người dân phấn khởi dùng phiếu mua hàng đổi sản phẩm tại chương trình.
Người dân phấn khởi dùng phiếu mua hàng đổi sản phẩm tại chương trình.

Tham gia chương trình là các gia đình chính sách, cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Giang. Theo đó, 300 người đã nhận được các phiếu mua hàng trị giá 500 và 300 nghìn đồng để mua các mặt hàng trong chương trình như: Gạo, dầu ăn, nước giặt, mỳ tôm… Ngoài ra, người dân còn được nhận miễn phí quần, áo, bánh kẹo, rau, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tham gia các hoạt động vui Tết, cắt tóc miễn phí...  Tổng trị giá của chương trình trên 120 triệu đồng.

Nhiều sản phẩm miễn phí được trao tặng.
Nhiều sản phẩm miễn phí được trao tặng.

Chương trình “Chợ tết 0 đồng” là chuỗi hoạt động nằm trong phong trào Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn năm 2024 của thành phố Hà Giang. Qua đó, thể hiện truyền thống nhân ái, chia sẻ và thiết thực chăm lo, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương trong xã hội có điều kiện vui Xuân, đón Tết đầm ấm.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi tặng quà Tết tại huyện Mèo Vạc
BHG - Ngày 25.1, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà Tết cho hộ nghèo tại huyện Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo Huyện ủy Mèo Vạc.
27/01/2024
Huyện ủy Yên Minh gặp mặt, chúc Tết nguyên lãnh đạo và người có uy tín tiêu biểu
BHG - Chiều 25.1, Huyện ủy Yên Minh tổ chức gặp mặt, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và người có uy tín tiêu biểu. Tới dự có đồng chí Ngô Xuân Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
27/01/2024
Lễ công nhận xã Đồng Yên đạt đô thị loại V
BHG - Sáng 26.1, UBND huyện Bắc Quang tổ chức công bố Quyết định của UBND tỉnh Hà Giang công nhận xã Đồng Yên đạt đô thị loại V. Tới dự có lãnh đạo Sở Xây dựng, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Bắc Quang.
27/01/2024
Tổ chức GNI trao tặng gần 2.200 suất quà Tết cho học sinh huyện Quang Bình
BHG - Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn năm 2024, từ ngày 20 - 26.1, Tổ chức Good Neighbors International (GNI) đã trao tặng gần 2.200 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã Tân Bắc, Yên Thành, Bằng Lang, Bản Rịa (Quang Bình). Tổng giá trị quà tặng hơn 500 triệu đồng.
27/01/2024