Đồng diễn dân vũ chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập huyện Quang Bình

14:20, 10/11/2023

BHG - Sáng 10.11, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Quang Bình phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức chương trình đồng diễn dân vũ với sự tham gia của 25 đội với hơn 500 hội viên phụ nữ tại các cơ sở hội trên địa bàn toàn huyện. Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các sự kiện hướng đến chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập huyện Quang Bình (24.12.2003 - 24.12.2023).

Hội viên, phụ nữ huyện Quang Bình nhảy dân vũ trong trang phục truyền thống các dân tộc.
Hội viên, phụ nữ huyện Quang Bình nhảy dân vũ trong trang phục truyền thống các dân tộc.

Tại chương trình đồng diễn, các đại biểu và đông đảo quần chúng nhân dân đã được thưởng thức các tiết mục nhảy dân vũ đầy sôi động và cuốn hút mang chủ đề ca ngợi về tình quê hương đất nước Việt Nam; ca ngợi Đảng và Bác Hồ; sự năng động, khát vọng đổi mới, sáng tạo, ý chí tự lực, tự cường, vươn lên mạnh mẽ của nhân dân các dân tộc trong huyện. Đây không chỉ là một hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, mà còn là dịp để biểu dương sức mạnh của sự đoàn kết, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ huyện Quang Bình nói riêng. Qua đó, khích lệ và nhân rộng các mô hình văn hóa, văn nghệ, thể thao quần chúng, nâng cao thể chất, tinh thần cho hội viên, phụ nữ để tiếp tục thực hiện hiệu quả các phong trào như: Xây dựng Nông thôn mới; xây dựng “Gia đình 5 không, 3 sạch”; xóa bỏ phong tục, hủ tục lạc hậu, góp phần thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập huyện Quang Bình.

Màn đồng diễn dân vũ đặc sắc thể hiện sự năng động, sáng tạo, khát vọng và ý chí vươn lên của đồng bào các dân tộc huyện Quang Bình.
Màn đồng diễn dân vũ đặc sắc thể hiện sự năng động, sáng tạo, khát vọng và ý chí vươn lên của đồng bào các dân tộc huyện Quang Bình.

Tin, ảnh: MỘC LAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đảng viên trẻ gương mẫu dưới chân núi Rồng

BHG - Phát huy vai trò tiên phong gương mẫu “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau” thời gian qua, trên địa bàn huyện Đồng Văn có rất nhiều tấm gương đảng viên trẻ tuổi điển hình, tiên tiến, năng nổ trong các phong trào tại địa phương. Tại xã Lũng Cú, khi nhắc đến đảng viên Vàng Dỉ Phò, Bí thư Đoàn xã luôn được người dân nhận xét là một đảng viên trẻ gương mẫu.

09/11/2023
Mèo Vạc quan tâm bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của người dân

BHG - Đã từ lâu, Đảng và Nhà nước Việt Nam luôn quan tâm đến các hoạt động tôn giáo và ban hành những chủ trương, chính sách nhằm tạo điều kiện cho các tôn giáo hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích và Hiến pháp, pháp luật. Thực hiện nhất quán chính sách tôn trọng và bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo, cấp ủy, chính quyền huyện Mèo Vạc thường xuyên quan tâm xem xét, giải quyết các nhu cầu chính đáng của nhân dân về các hoạt động thực hành tín ngưỡng, tôn giáo.

09/11/2023
Kỳ họp thứ mười hai (chuyên đề) HĐND huyện Bắc Mê

  ↵

BHG - Chiều 8.11, HĐND huyện Bắc Mê khóa IX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tổ chức Kỳ họp thứ mười hai (chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Chúng thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Trưởng đoàn công tác của BTV Tỉnh ủy theo dõi, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị đối với Đảng bộ huyện Bắc Mê; Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, tổ Trưởng tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Bắc Mê.

09/11/2023
Xây dựng “Chi bộ bốn tốt” ở Đảng bộ xã Tả Sử Choóng

BHG - Xác định chi bộ là tổ chức hạt nhân, là gốc rễ của Đảng, thời gian qua Đảng bộ xã Tả Sử Choóng (Hoàng Su Phì) đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện “Chi bộ bốn tốt” trong toàn Đảng bộ. Qua đó, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ đảng viên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

08/11/2023