Prudential tổ chức “Ngày hội tri ân Khách hàng” tại tỉnh Hà Giang
Ngày 23/11/2024 tại thành phố Hà Giang – Sự kiện "Ngày hội tri ân Khách hàng" của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) đã diễn ra với sự tham dự của gần 100 khách hàng.
Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho thế hệ hôm nay và mai sau, bên cạnh việc liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm, Prudential tổ chức chuỗi hoạt động “Ngày hội tri ân Khách hàng” nhằm tri ân những Khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Đây cũng là dịp để đại diện Ban Lãnh đạo của Prudential thăm hỏi những khách hàng đã đồng hành và gắn bó nhiều năm với công ty.
Các khách hàng chia sẻ và được giải đáp thắc mắc tại hội thảo. |
Bền bỉ và kiên định với mục tiêu kinh doanh có trách nhiệm, luôn “Lấy khách hàng làm Kim chỉ nam, Prudential cũng xem đây là cơ hội để cập nhật đến khách hàng tình hình kinh doanh, để khách hàng hiểu rõ hơn về các quyền lợi của hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đang tham gia, giúp khách hàng yên tâm với lựa chọn của mình. Ngoài ra, các khách hàng cũng được đội ngũ tư vấn viên của Prudential chia sẻ về những đặc tính và cách tận dụng hiệu quả các công cụ quản lý hợp đồng bảo hiểmmà khách hàng tham gia. Prudential cũng đặc biệt dành thời gian để giải đáp thắc mắc của khách hàng, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng các phương thức giao dịch trực tuyến với công ty một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
Cũng tại sự kiện này, khách hàng của Prudential còn được lắng nghe chia sẻ từ người thân của một khách hàng vừa nhận bồi thường bảo hiểm từ Prudential, qua đó hiểu rõ hơn về vai trò bảo vệ của bảo hiểm nhân thọ. Đó là trường hợp của khách hàng Hà Thị Mai Loan ngụ tại xã Lũng Táo, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Chị Loan tham gia bảo hiểm cho con trai 27 tuổi của mình từ ngày 29/9/2023 với mục tiêu tích lũy tài chính cho tương lai và dự phòng rủi ro trong cuộc sống. Không may, vào tháng 8/2024, con trai chị Loan qua đời trong một tai nạn giao thông. Thực hiện cam kết với khách hàng, Prudential đã nhanh chóng thẩm định và ra quyết định chi trả cho gia đình chị Loan tổng số tiền 1,4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm và giá trị quỹ của hợp đồng bảo hiểm.
Sự kiện bảo hiểm là điều mà không ai mong đợi và không có giá trị vật chất nào có thể bù đắp được. Prudential hy vọng sự đồng hành của mình sẽ phần nào giúp gia đình khách hàng sớm ổn định cuộc sống.
Tính đến hết quý 3 năm 2024, Prudential ghi nhận nhiều con số nổi bật chứng minh năng lực chi trả của mình. Cụ thể, 87% các hồ sơ bồi thường được thực hiện trực tuyến. Trong đó có 92.828 trường hợp được tiếp nhận xử lý thành công với tỷ lệ chấp thuận hồ sơ yêu cầu bảo hiểm đạt đến 91%, tức cứ 10 hồ sơ yêu cầu bồi thường thì có hơn 9 trường hợp được chấp thuận chi trả. Những con số này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Prudential trong việc bảo vệ quyền lợi và gia tăng niềm tin của khách hàng, theo đúng tôn chỉ mục đích – “Cho mỗi Cuộc sống. Cho mỗi Tương lai”.
Ý kiến bạn đọc