Xe tải trượt bánh, rất may không thiệt hại về người

09:09, 20/10/2010

HGĐT- Vào khoảng 2h chiều 15.10, trên cầu treo km 15, thuộc xã Đạo Đức (Vị Xuyên), chiếc xe bán tải có 1,2 tấn, mang biển kiểm soát 23T 3231 do anh Nguyễn Văn Toản, sinh năm 1980, lái xe cho Trường lái doanh nghiệp tư nhân Đại Lộc, thuộc Khu Công nghiệp Bình Vàng (Vị Xuyên) điều khiển (trong ảnh), trên đường trở vật liệu xây dựng sang khu công nghiệp Bình Vàng về, đi qua cầu treo km 15, đến giữa cầu không may bị trượt bánh, làm chiếc xe nghiêng hẳn về một bên, rất may cả người lái và chiếc xe không bị lật nhào xuống sông Lô có độ cao khoảng 30m.


 
 
Sau hơn 3h sự cố xảy ra, một số học viên thuộc Trường lái doanh nghiệp tư nhân Đại Lộc cùng một số người dân địa phương đã dũng cảm khiêng, đưa được chiếc xe qua cầu.


Vụ tai nạn không làm tổn thất về người và tài sản nhưng đó là bài học, lời cảnh tỉnh cho những người lái xe phải thận trọng hơn khi tham gia giao thông, nhất là khi đi qua cầu, sông suối, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Được biết, cầu treo km 15 được xây dựng từ khá lâu, hiện chủ yếu phục vụ cho người dân đi bộ, xe thô sơ đi qua.


HOÀNG NGỌC

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tiềm ẩn nguy cơ sạt lở ở công trình trường PTTH Nà Chì
HGĐT - Tọa lạc trên quả đồi được san ủi gần 2 ha, trường PTTH xã Nà Chì (Xín Mần) được đánh giá là ngôi trường to đẹp, hoành tráng nhất, nhì trong tỉnh, là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV. Về diện mạo và quy mô đầu tư là rất lớn và đấy cũng thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo từ tỉnh xuống cơ sở, sự đầu tư của Đảng, Nhà nước ta cho công tác giáo
27/08/2010
Cần sớm khắc phục tuyến đường Cán Tỷ – Thái An
Nhiều ngày nay, người dân xã Thái An (Quản Bạ) luôn sống trong tình trạng bị cô lập, mọi hoạt động giao thương, trao đổi hàng hóa gần như bị ngưng trệ.
27/08/2010
Hồi âm bài: “Phạt vì tháo ghế”
L.T.S: Ngày 23.5.2010, BBT Báo Hà Giang nhận được Công văn số 192/PC67 của phòng PC67 Công an tỉnh Hà Giang nội dung như sau:
27/05/2010
Đèn giao thông ở thị xã... xuống cấp!?
Mấy năm qua, việc trang bị nhiều cột đèn tín hiệu giao thông ở thị xã Hà Giang từng bước tạo nên một nét văn hoá giao thông cho người dân nơi đây.
23/08/2010