Hồi âm bài: “Phạt vì tháo ghế”

10:03, 27/05/2010

L.T.S: Ngày 23.5.2010, BBT Báo Hà Giang nhận được Công văn số 192/PC67 của phòng PC67 Công an tỉnh Hà Giang nội dung như sau:


Tại mục ý kiến bạn đọc - Báo Hà Giang số 1154, ra ngày 18.5.2010, có bài “phạt vì tháo ghế” của tác giả Sinh Sinh phản ánh: Tại km17 đường Bắc Quang - Hoàng Su Phì, lực lượng cảnh sát giao thông đã dừng ô tô chở khách tuyến Hà Giang - Hoàng Su Phì và phạt vì lỗi “tháo ghế”.


Sau khi tiếp thu, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đã cho kiểm tra, xác minh sự việc nêu trên là đúng. Đơn vị đã tiến hành cho kiểm điểm và xử lý đối với những cán bộ đã có lỗi vi phạm nói trên.


Chúng tôi xin chân thành cảm ơn ý kiến bạn đọc và tác giả Sinh Sinh đã được Báo Hà Giang nêu để đơn vị tiếp thu và chấn chỉnh kịp thời.


Kính mong sẽ tiếp tục nhận được nhiều ý kiến tham gia đóng góp của nhân dân và của bạn đọc, để xây dựng lực lượng cảnh sát giao thông – Công an tỉnh Hà Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của Đảng và nhân dân giao phó.


Xin chân thành cảm ơn!


                                        Phòng CSGT Công an tỉnh

                                                   Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bao giờ trường THCS xã Lũng Chinh có điện?
HGĐT- TrườngTHCS xã Lũng Chinh, huyện Mèo Vạc, được khởi công xây dựng từ năm 2006 và đến ngày 11.10.2007 chính thức hoàn thành và đưa vào sử dụng, nhưng cho đến nay là trường học duy nhất của huyện Mèo Vạc vẫn chưa có điện lưới Quốc gia.
28/01/2010
Con, em chúng ta tiếp thu được gì qua bộ phim “Ván bài đen tối”
HGĐT- Không thể phủ nhận được những hiệu quả tích cực về mặt tuyên truyền, phổ biến những đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước đến xã hội nói chung và từng cá nhân nói riêng của các chương trình truyền hình. Có rất nhiều chương trình truyền hình, những phóng sự hay và các bộ phim truyền hình bổ ích của nhiều nước đã phát sóng trên tất cả các kênh của Đài
27/11/2008
Quốc lộ 4c cần biển báo cho các đoạn nguy hiểm
HGĐT- Vừa qua, chúng tôi có chuyến công tác đến các huyện vùng cao phía Bắc. Quốc lộ 4C, hiện đang trong giai đoạn xuống cấp nhưng cũng đã được Nhà nước đầu tư nâng cấp, sửa chữa…
26/03/2009
Cá Chiên đang “kêu cứu”
HGĐT- Cá chiên có tên La tinh là Bagarius yarrelli, thuộc họ cá chiên Sisoridae, bộ cá nheo Siluriformes. Là một trong những loài cá quý hiếm được ghi trong sách đỏ Việt Nam, đang ở mức “sắp nguy cấp”, tức là có thể bị đe doạ tuyệt chủng.
25/05/2009