Đón chào Serie A và La liga trên sóng VTV

08:35, 25/08/2007
Một tuần sau khi Premier Leguae khởi tranh, các cầu thủ ở Serie A và La Liga cũng tiếp bước những đồng nghiệp ở Anh chính thức bước vào mùa giải mới hứa hẹn nhiều sôi động và hấp dẫn. Niềm vui lớn sẽ đến với các khán giả VTV cuối tuần này khi hai trong số những giải đấu hàng đầu Châu lục này sẽ được phát sóng trực tiếp trên hai kênh VTV2 và VTV3.

 
 Lần đầu tiên Serie A và La Liga xuất hiện trên sóng VTV.
VTV đã mua được bản quyền hai mùa bóng 2007/2008 và 2008/2009 của giải Primera Liga. Giải đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Đối với giải Serie A, VTV cũng đã mua được bản quyền ba mùa bóng từ thời điểm này cho đến năm 2010. Theo kế hoạch, giải đấu được coi là "khắc nghiệt nhất hành tinh" sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV2.

Ngay trong ngày khai mạc của hai giải đấu này, VTV3 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu đáng chú ý nhất vòng đấu đầu tiên của La Liga: trện derby thành Madrid giữa Real Madrid và Atletico Madrid vào lúc 01h00 ngày 26/8. Ngay sau đó sẽ là chuyến làm khách trên sân Racing Santander của Barcelona và lúc 03h00.

Các khán giả hâm mộ giải Serie A sẽ được sớm gặp lại khung hình các sân cỏ Italia quen thuộc trong loạt trận đấu được phát sóng vào lúc 20h00 mỗi tối chủ nhật, mở đầu sẽ là trận đấu giữa ĐKVĐ Inter Milan và Udinese trên sóng VTV2.

Ngoài hai giải đấu trên, VTV cũng đã mua thành công bản quyền của 3 giải bóng đá nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, đó là: Bản quyền vòng loại cuối cùng Olympic Bắc Kinh 2008 khu vực châu Á, Bản quyền Cúp các câu lạc bộ thế giới năm hai mùa 2007 và 2008 (Tổ chức tháng 12 hàng năm tại Tokyo) và cuối cùng là Bản quyền AFF cúp năm 2008.


vtv.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bản quyền truyền hình SEA Games 24: Các nước phản đối quyết liệt việc thu tiền
Hôm qua tại Bangkok (Thái Lan) đã diễn ra cuộc họp về vấn đề phát sóng truyền hình tại SEA Games 24 với sự tham dự của đại diện các đài truyền hình từ nhiều quốc gia Đông Nam Á như Brunei, Malaysia, Singapore, Việt Nam cũng như nước chủ nhà Thái Lan. Các đại diện của Việt Nam bao gồm Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình TP.HCM (HTV) và Đài truyền hình kỹ thuật số
24/08/2007
'Sư tử Anh' thất bại ngay tại Wembley
Có khởi đầu không tệ là bàn mở tỷ số của Lampard từ khá sớm, tuy nhiên, như trò đùa của số phận, một lần nữa tuyển Anh lại thua "Cỗ xe tăng Đức", với tỷ số 1-2, ngay tại "thánh địa" Wembley trong trận giao hữu tối qua.
23/08/2007
Olympic VN thua trên đất Nhật Bản
Trước Olympic Nhật Bản chủ nhà được đánh giá cao hơn về nhiều mặt, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã đá cho tới những phút cuối cùng, và chỉ chịu để thủng lưới duy nhất một bàn từ một tình huống cố định ở cuối hiệp 1.
23/08/2007
Tự tin, hưng phấn trước giờ G!
Sau buổi tập chiều qua trên sân vận động quốc gia Tokyo có sức chứa 51.000 khán giả, toàn đội Olympic VN đã cơ bản ổn định xong đội hình và tràn đầy niềm tin gặp đối thủ lớn Nhật Bản vào chiều nay.
22/08/2007