Hội thao Công đoàn Ngân hàng Nhà nước 8 tỉnh miền núi phía Bắc lần thứ III thành công tốt đẹp

16:28, 20/08/2007

(HGĐT)- Từ ngày 18 đến 19.8, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang đã đăng cai tổ chức Hội thao Công đoàn Ngân hàng Nhà nước khu vực IV - Chi nhánh 8 tỉnh miền núi phía Bắc lần thứ III.


Về dự Hội thao lần này có 195 vận động viên của Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước các tỉnh: Hà Giang, Tuyên Quang, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La tham dự. Các vận động viên phải tham gia thi đấu 4 môn: Bóng bàn, cầu lông, đẩy gậy và cờ tướng.


        

          Đôi nam bóng bàn đội Chi nhánh Ngân hàng NN Hà Giang và Sơn La.

Sau 2 ngày tham gia thi đấu sôi nổi, nhiệt tình của các vận động viên và sự cổ vũ, động viên của khán giả. Đặc biệt là sự cổ vũ động viên của cán bộ, CCVC ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh, Hội thao đã thành công tốt đẹp. Qua đánh giá của Ban tổ chức và các nhà chuyên môn, nhìn chung Hội thao lần này chất lượng chuyên môn của các trận đấu là tương đối cao và khá đồng đều, thể hiện sự rèn luyện thường xuyên và duy trì tổ chức các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ tại các đơn vị. Đặc biệt các vận động viên của các đội đã thể hiện tinh thần đoàn kết, học hỏi giao lưu lẫn nhau trong quá trình thi đấu thật nhiệt tình…

 

        
                      Đ/c Nguyễn Xuân Thịnh, Giám đốc NHNN Hà Giang
                                      trao giải cho các đoàn tham dự.


Kết quả Ban tổ chức đã trao 27 giải Nhất, 27 giải Nhì và 51 giải Ba các môn cho các đội. Đặc biệt, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước Hà Giang với 5 huy chương Vàng, 4 huy chương Bạc và 9 huy chương Đồng; giải Nhì cho đoàn Sơn La, đồng giải Ba cho đoàn Yên Bái và Lai Châu; còn lại 4 đoàn Tuyên Quang, Phú Thọ, Điện Biên và Lào Cai đạt giải Khuyến khích.


Hiến Chương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thể Công bất ngờ phải thay HLV trưởng
Đang rất được lòng CĐV và ban lãnh đạo Thể Công vì thành tích dẫn dắt đội bóng này thi đấu ấn tượng ở giải hạng Nhất, vậy mà HLV Tamas Viczko lại đột ngột làm đơn xin từ chức rất gấp gáp ngay sau trận thắng VH.HP 3-1 vòng 16 vừa qua trên sân Lạch Tray.
31/07/2007
Ảnh hai chiều cảm xúc của CĐV Ảrập Xêut và Iraq
Bàng hoàng và cay đắng, các fan Ảrập Xêut đã không thể kìm được những giọt nước mắt. Trong khi đó, khúc hoan ca lại đang nở trên môi người dân Iraq, từ nơi quê nhà hay tha hương trên đất Mỹ, sau thành công lịch sử của đội nhà tại Asian Cup 2007.
30/07/2007
Hàn Quốc giành HCĐ ASIAN Cup sau màn tra tấn thể lực
Thi đấu hơn người trong hơn 60 phút nhưng Nhật Bản vẫn bị Hàn Quốc cầm chân không bàn thắng, để rồi thất bại 5-6 trên chấm luân lưu kịch tính.
29/07/2007
Iraq vô địch Asian Cup
Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá châu Á, một đội bóng của đất nước còn đang chìm đắm trong chiến tranh đã bước lên bục vinh quang, giành vị trí cao nhất của bóng đá châu lục. Chiến thắng này thuộc về Iraq, đội bóng đã vượt qua A-rập Xê-út với tỷ số sít sao 1-0, trở thành nhà vô địch mới của Asian Cup.
29/07/2007