Bắc Quang phát động tặng sổ bảo hiểm xã hội cho người có hoàn cảnh khó khăn

09:54, 20/12/2023

BHG - Thực hiện phong trào thi đua phát triển người tham gia BHXH, BHYT, BHXH huyện Bắc Quang vừa tổ chức giải bóng đá kêu gọi xã hội hóa tặng sổ BHXH cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo BHXH huyện và đại diện các tổ chức, cá nhân tặng sổ cho người dân.
Lãnh đạo BHXH huyện và đại diện các tổ chức, cá nhân tặng sổ cho người dân.

Tại chương trình đã có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ với tổng số tiền thu được 26 triệu đồng. Số tiền này, cơ quan BHXH huyện trao tặng 29 sổ BHXH có thời gian tham gia là 3 tháng, trị giá 891 nghìn đồng/sổ cho người có hoàn cảnh khó khăn, có nguyện vọng tham gia BHXH tự nguyện.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, không chỉ chia sẻ về vật chất, mà còn là sự động viên về tinh thần, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt gánh nặng, có cơ hội được tham gia BHXH tự nguyện để khi đủ điều kiện sẽ được hưởng lương hưu, an vui khi tuổi già.

Phạm Ngọc Hùng (BHXH huyện Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xây dựng đội ngũ cán bộ có phẩm chất, năng lực, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ
BHG - Nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp có phẩm chất, năng lực, uy tín, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ mới, trong những năm qua, BTV Huyện ủy Bắc Quang thường xuyên quan tâm tạo môi trường, điều kiện để xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ vừa hồng, vừa chuyên.
25/09/2023
Vĩnh Phúc mùa cam chín

BHG - Xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang thời điểm cam đang chín, được giá bán. Người trồng cam rất vui, thương nhân mọi nơi tìm về.

22/11/2023
Đẩy mạnh thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị, tạo sức lan tỏa trong toàn xã hội
BHG - Nhằm tạo sự thống nhất về nhận thức, hành động, đảm bảo việc học tập, làm theo Bác và nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trở thành việc làm thường xuyên, là động lực để toàn Đảng bộ phát huy nội lực, vượt qua khó khăn, BTV Huyện ủy Bắc Quang đã ban hành kế hoạch thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị (Kết luận 01) về “Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, từ đó góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
20/07/2023
Đảng bộ xã Vô Điếm kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập
BHG - Sáng 19.8, Đảng bộ xã Vô Điếm (Bắc Quang) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ xã (19.8.1963 – 19.8.2023). Dự lễ kỷ niệm có lãnh đạo một số sở, ban, ngành; lãnh đạo huyện Bắc Quang cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã.
19/08/2023