Lễ trao Huy hiệu từ 30 đến 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên tại Đảng bộ xã Xuân Giang

20:45, 09/10/2024

BHG - Sáng 9.10, Đảng bộ xã Xuân Giang long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 7 đảng viên từ 30 đến 60 năm tuổi Đảng, nhằm tri ân những đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Tham dự có lãnh đạo Huyện ủy Quang Bình.

Lãnh đạo Huyện ủy Quang Bình trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên từ 30 đến 60 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ xã Xuân Giang.
Lãnh đạo Huyện ủy Quang Bình trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên từ 30 đến 60 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ xã Xuân Giang.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Huyện ủy Quang Bình đã công bố các Quyết định của BTV Tỉnh ủy về việc trao Huy hiệu 60, 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Xuân Giang. Trong dịp này, Đảng bộ xã Xuân Giang vinh dự có đảng viên Hoàng Thị Kế, Chi bộ thôn Then được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 2 đảng viên được đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Lãnh đạo Huyện ủy Quang Bình nhấn mạnh, việc trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên là việc làm có ý nghĩa rất quan trọng, thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến của các đảng viên trong suốt thời gian qua. Đây không chỉ là niềm vinh dự, mà còn là niềm tự hào của các gia đình, dòng họ. Đảng bộ huyện Quang Bình mong muốn, với tuổi đời và bề dày kinh nghiệm đã trải qua, các đảng viên cao tuổi tiếp tục có những đóng góp trí tuệ trong công tác xây dựng Đảng, phát triển KT - XH, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ ở địa phương. Từ đó, nêu cao tinh thần, khát vọng cống hiến của cán bộ, đảng viên, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

MỘC LAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mở đường thoát nghèo bền vững ở Vị Xuyên
BHG - Với gần 36 tỷ đồng từ Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giảm nghèo bền vững, 56 dự án đa dạng hóa sinh kế và phát triển sản xuất tại huyện Vị Xuyên đang mang lại hiệu quả rõ rệt, giúp trên 680 hộ nghèo, cận nghèo cải thiện thu nhập và thoát nghèo.
09/10/2024
Bắc Quang lấy vụ Đông bù vụ Mùa
BHG - Để bù đắp thiệt hại do bão, lũ vừa qua gây ra, vụ Đông năm nay huyện Bắc Quang phấn đấu trồng  trên 1.700 ha. Phương châm lúa Mùa sớm, gặt đến đâu, tranh thủ làm đất trồng đến đấy, quyết tâm sản xuất vụ Đông thắng lợi cả về diện tích, năng suất và sản lượng để bù lại vụ Mùa khó khăn năm nay.
09/10/2024
Đồng Văn ổn định đời sống cho người dân thôn Thiên Hương
BHG - Mưa lớn kéo dài từ đầu tháng 7 đến nay, đã đặt thôn Thiên Hương, thị trấn Đồng Văn (Đồng Văn) vào tình trạng sạt lở nguy hiểm. Trước diễn biến phức tạp, chính quyền huyện đã khẩn trương di dời người dân, đảm bảo an toàn và có phương án ổn định cuộc sống.
08/10/2024
Xín Mần đánh giá kết quả khảo nghiệm giống lúa thuần QR15 vụ Mùa 2024
BHG - Sáng 8.10, huyện Xín Mần tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện mô hình khảo nghiệm giống lúa thuần QR15 vụ Mùa 2024 trên địa bàn xã Nà Chì.
08/10/2024