Đảng bộ huyện Bắc Mê trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 2.9.2024

16:00, 01/10/2024

BHG - Chiều 1.10, Đảng bộ huyện Bắc Mê tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2.9.2024 cho đảng viên từ 30 đến 60 tuổi đảng nhằm chúc mừng và tri ân những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và Đảng bộ huyện Bắc Mê nói riêng. Đến dự có đồng chí Phạm Thị Hồng Yên, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Bắc Mê; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện.

Lãnh đạo huyện Bắc Mê trao Huy hiệu 30 năm đến 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
Lãnh đạo huyện Bắc Mê trao Huy hiệu 30 năm đến 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Tại buổi lễ, BTV Huyện ủy Bắc Mê đã công bố quyết định của BTV Tỉnh ủy về tặng Huy hiệu Đảng cho 16 đồng chí đảng viên, trong đó: 1 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 13 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Thay mặt Đảng bộ huyện Bắc Mê, đồng chí Phạm Thị Hồng Yên chúc mừng các đồng chí đã được BTV Tỉnh ủy ghi nhận quá trình rèn luyện và được tặng Huy hiệu Đảng. Đồng thời, khẳng định đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đồng chí mà còn là niềm tự hào của cá nhân, của tổ chức đảng, là niềm vinh dự của gia đình, của dòng họ, của cả Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc huyện Bắc Mê; dù ở cương vị nào, hoàn cảnh nào nhưng các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu, chung sức chung lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt, nơi công tác hoàn thành trách nhiệm, nghĩa vụ. Mong muốn các đồng chí sẽ luôn là người chiến sỹ cộng sản mẫu mực, truyền cảm hứng, tiếp thêm sức mạnh cho các thế hệ cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện, nhất là đảng viên trẻ không ngừng rèn luyện đạo đức cách mạng, không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; có khát vọng cống hiến, có ý chí, tâm huyết, có bản lĩnh chính trị vững vàng, vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Bày tỏ niềm vui, vinh dự, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hứa sẽ tiếp tục cống hiến, phát huy tính tiên phong của người đảng viên, sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với lòng tin của lãnh đạo các cấp và Nhân dân.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cháy ki-ốt chợ Trung Thành, Vị Xuyên
BHG - Khoảng 21 giờ 33 phút ngày 29.9, một vụ cháy xảy ra tại chợ Trung Thành (Vị Xuyên) làm 2 ki-ốt tại chợ của ông Nguyễn Bá Bình, sinh năm 1972, hộ khẩu thường trú tại xã Trung Thành, bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người.
30/09/2024
Xã Yên Hà (Quang Bình) di dời khẩn cấp 7 hộ dân do phát hiện vết nứt lớn trên đồi
BHG - Sau những trận mưa lớn của hoàn lưu bão số 3 và trận mưa to vào đêm 28 đến rạng sáng 29.9, trên đỉnh đồi của xóm 2, thôn Chàng Mới, xã Yên Hà (Quang Bình) đã xuất hiện một vết nứt lớn kéo dài, có nguy cơ xảy ra sạt lở rất cao. Sau khi phát hiện, xã Yên Hà đã tập trung huy động mọi lực lượng “4 tại chỗ” giúp đỡ 7 hộ dân nhanh chóng di dời đến nơi an toàn ngay trong đêm 29.9.
30/09/2024
Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Giang nhiệm kỳ 2024 – 2029
BHG - Ngày 29.9, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam thành phố Hà Giang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đến dự đại hội có lãnh đạo Tỉnh đoàn, thành phố Hà Giang; cùng hơn 130 đại biểu tiêu biểu đại diện cho hơn 8.400 thanh niên trên địa bàn thành phố.
30/09/2024
Bắc Mê nỗ lực thoát khỏi tình trạng nghèo, đặc biệt khó khăn
BHG - Hiện nay, tổng số hộ nghèo và cận nghèo của huyện Bắc Mê chiếm tỷ lệ 59,14%; ước thực hiện đến hết năm 2024 giảm 715 hộ, đưa tỷ lệ hộ nghèo đa chiều giảm xuống còn 52,94%, chưa đạt chỉ tiêu kế hoạch. Vì vậy, Bắc Mê đang nỗ lực triển khai đồng bộ các giải pháp đưa huyện thoát khỏi tình trạng nghèo, đặc biệt khó khăn.
28/09/2024