Huyện đoàn Mèo Vạc ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024

16:54, 07/06/2024

BHG - Ngày 7.6, tại xã Giàng Chu Phìn, Huyện đoàn Mèo Vạc tổ chức Lễ ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024. Tham dự có gần 100 đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Lực lượng ĐVTN tích cực đóng góp công sức đổ bê tông tuyến đường dài 1km tại thôn Đề Lảng, xã Giàng Chu Phìn (Mèo Vạc).
Lực lượng ĐVTN tích cực đóng góp công sức đổ bê tông tuyến đường dài 1km tại thôn Đề Lảng, xã Giàng Chu Phìn (Mèo Vạc).

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè hàng năm được Huyện đoàn Mèo Vạc tổ chức là hoạt động có sự tiếp nối những công trình, phần việc thanh niên với nhiều nội dung cụ thể: Đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện trong các mặt công tác Đoàn; tham gia xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, điểm sinh hoạt, vui chơi của thanh, thiếu nhi; phối hợp giữ vững an ninh, trật tự, bảo vệ môi trường, phòng chống thiên tai, dịch bệnh; tổ chức tốt các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hiến máu tình nguyện; hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, giải quyết thủ tục hành chính...

Ngay sau Lễ phát động, các đoàn viên đã cùng nhân dân tham gia đóng góp ngày công đổ tuyến đường bê tông nông thôn dài 1km tại thôn Đề Lảng, xã Giàng Chu Phìn. Thông qua hoạt động nhằm tiếp tục giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, khơi dậy tinh thần tình nguyện, xung kích, sẵn sàng cống hiến của đoàn viên, thanh niên.

Tin, ảnh: Nguyễn Yếm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện Mèo Vạc phát hiện, thu giữ trên 50 nghìn sản phẩm dầu gội, bột giặt có dấu hiệu giả mạo
BHG - Chiều 6.6, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 9 phối hợp với Đội QLTT số 6 Đồng Văn – Mèo Vạc, thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh tại thôn Hố Quáng Phìn, xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc phát hiện 50.580 sản phẩm là dầu gội đầu, bột giặt, dầu xả, nước xả làm mềm vải gắn các nhãn hiệu SUNSILK, CLAER, DOVE, OMO, LIFEBUOY có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu các sản phẩm cùng loại đang được bảo hộ tại Việt Nam.
07/06/2024
Hiệu quả bước đầu của Tổ truyền thông cộng đồng ở Mèo Vạc
BHG - Để thay đổi nếp nghĩ, cách làm của người dân cũng như xóa bỏ định kiến về giới, tập tục, thói quen có hại cho phụ nữ (PN), trẻ em (TE), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Mèo Vạc đã thành lập và duy trì hoạt động các Tổ truyền thông cộng đồng (TTTCĐ). Đây là một trong những giải pháp để triển khai hiệu quả các hoạt động của Dự án 8 – hướng đến bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với PN và TE.
07/06/2024
Đồng Văn nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ du lịch
BHG - Để tạo đà cho phát triển du lịch, những năm qua, cùng với việc đầu tư hạ tầng, cải thiện môi trường du lịch, huyện Đồng Văn đã không ngừng đa dạng hóa, nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ du lịch, tăng sự hấp dẫn cho các điểm du lịch trên địa bàn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách. Từ đó góp phần thúc đẩy các ngành khác cùng phát triển.
06/06/2024
Bắc Quang vườn tạp “thay áo” mới
BHG - Với quan điểm xuyên suốt: Không nóng vội, không thành tích, dễ làm trước, khó làm sau cùng nhiều cách làm linh hoạt, sáng tạo, huyện Bắc Quang đã có hàng nghìn mảnh vườn tạp được cải tạo, “thay áo” mới, làm cho “tấc đất” trở thành “tấc vàng”.
06/06/2024