Tổ chức GNI trao tặng gần 2.200 suất quà Tết cho học sinh huyện Quang Bình

10:04, 27/01/2024

BHG - Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn năm 2024, từ ngày 20 - 26.1, Tổ chức Good Neighbors International (GNI) đã trao tặng gần 2.200 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã Tân Bắc, Yên Thành, Bằng Lang, Bản Rịa (Quang Bình). Tổng giá trị quà tặng hơn 500 triệu đồng.

Đại diện Tổ chức GNI tại huyện Quang Bình trao quà cho các em học sinh Trường THCS xã Bằng Lang.
Đại diện Tổ chức GNI tại huyện Quang Bình trao quà cho các em học sinh Trường THCS xã Bằng Lang.

Theo đó, mỗi suất quà bao gồm 5 kg gạo, bánh, kẹo và các nhu, yếu phẩm cần thiết trong ngày Tết. Đây là hành động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Tổ chức GNI mỗi dịp Tết đến, Xuân về với mong muốn động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Bên cạnh những phần quà trao tặng, Tổ chức GNI cũng đang triển khai, thực hiện các dự án phát triển cộng đồng tại 4 xã của huyện Quang Bình. Sự đồng hành, hỗ trợ của GNI đã nâng cao chất lượng giáo dục, bảo vệ trẻ em, tạo sinh kế thoát nghèo bền vững cho người dân, góp phần không nhỏ vào những thay đổi tích cực trong phát triển KT - XH tại huyện Quang Bình.

 Tin, ảnh: MỘC LAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhân lên sức mạnh đại đoàn kết
BHG - Những năm qua, MTTQ các cấp huyện Hoàng Su Phì đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, vận động các tổ chức thành viên đoàn kết, tập hợp đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, tạo sức mạnh tổng hợp trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - văn hóa, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
27/01/2024
Người dân Mèo Vạc ứng phó với rét đậm, băng giá
BHG - Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, những ngày này, trên địa bàn huyện Mèo Vạc xảy ra tình trạng rét đậm, rét hại trên diện rộng, nhất là khu vực các xã biên giới xuất hiện băng giá; nhiệt độ thấp nhất phổ biến dưới 5 độ C, vào ban đêm nhiệt độ xuống thấp dưới -3 độ C.
27/01/2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Giang lần thứ IX năm 2024
BHG - Sáng 26.1, tại Quảng trường 26.3, UBND thành phố Hà Giang tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Giang lần thứ IX năm 2024.
26/01/2024
Huyện Đồng Văn gặp mặt, chúc Tết nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ
BHG - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 25.1, Huyện ủy Đồng Văn tổ chức gặp mặt, chúc Tết các đồng chí nguyên Ủy viên BCH Đảng bộ huyện qua các thời kỳ.
25/01/2024