Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà cho người cao tuổi, học sinh tại Mèo Vạc

09:43, 18/12/2023

BHG - Ngày 16.12, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với nhóm thiện nguyện Tâm An Charity cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình "Đông ấm cao nguyên đá" tặng quà cho người cao tuổi và học sinh tại xã Tát Ngà, Nậm Ban (Mèo Vạc). Tham gia chương trình có đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Mèo Vạc.

Mạnh thường quân trao quà cho các em học sinh.
Mạnh thường quân trao quà cho các em học sinh.

Tại chương trình, đại diện các đơn vị đã trao 600 suất quà cho 600 em học sinh liên trường Tiểu học – THCS và 100 suất quà cho 100 người cao tuổi của xã Tát Ngà, Nậm Ban, mỗi suất trị giá 250 nghìn đồng. Đây là hoạt động thiết thực, chia sẻ một phần khó khăn, giúp người cao tuổi và học sinh các xã vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Minh Đức


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc bảo đảm chặt chẽ các khâu tuyển quân

BHG - Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, nên trong những ngày vừa qua, 100% thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mèo Vạc được gọi sơ khám tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) đều sắp xếp công việc đến đúng thời gian quy định.

17/12/2023
Khát vọng làm giàu của chàng trai người Mông

BHG - “Trong khi nhiều bạn bè tiếp tục theo học lên trung cấp, cao đẳng, đại học hoặc đi lao động ở các công ty ngoài tỉnh thì em quyết định ở nhà để phát triển kinh tế. Em nghĩ, làm giàu không khó, chỉ cần chọn công việc phù hợp, không trái đạo đức, pháp luật và có sự quyết tâm, kiên trì thì chắc chắn công sức mình bỏ ra sẽ không uổng phí” – anh Thò Mí Già, dân tộc Mông, đoàn viên thôn Sán Sì Lủng, xã Cán Chu Phìn (Mèo Vạc) chia sẻ.

17/12/2023
Người Nùng Xín Mần bảo tồn nghệ thuật hát Lướn

BHG - Trong đời sống văn hóa của người Nùng, hát Lướn là một trong những nghệ thuật dân ca có ý nghĩa quan trọng. Để hát Lướn không bị mai một, người Nùng tại Xín Mần đang làm tốt việc gìn giữ, bảo tồn và phát huy nét đẹp của loại hình nghệ thuật này.

17/12/2023
Khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non Ma Sào Phố

BHG - Chiều 15.12, tại thôn Ma Sào Phố, xã Nghĩa Thuận (Quản Bạ), Nhóm thiện nguyện “Đến trường cùng em” phối hợp với UBND xã Nghĩa Thuận tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non Ma Sào Phố.

16/12/2023