Thầy trò Trường THCS Lý Tự Trọng và THCS xã Trung Thành (Vị Xuyên) dâng hương các anh hùng liệt sỹ

10:57, 20/12/2023

BHG - Để giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho học sinh; nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12/1989 – 22/12/2023, chiều ngày 19.12, các thầy cô giáo và học sinh Trường Trung học Cơ sở Lý Tự Trọng, thị trấn Vị Xuyên và Trường Trung học Cơ sở xã Trung Thành, huyện Vị Xuyên đã tổ chức dâng hương và viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Các học sinh và thầy cô bày tỏ lòng thành kính trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ.
Các học sinh và thầy cô bày tỏ lòng thành kính trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ.

Các thầy cô giáo và các em học sinh đã dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ và biết ơn vô hạn các Anh hùng liệt sỹ, những người con yêu dấu của mọi miền Tổ quốc đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc để non sông, đất nước được hòa bình, nhân dân được ấm no, hạnh phúc.

 
Các học sinh và thầy cô bày tỏ lòng thành kính trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ.
Các em học sinh dâng hương tại Đài tưởng niệm và thắp hương phần mộ các Anh hùng liệt sỹ.

Tin, ảnh: Minh Ty


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Quang phát động tặng sổ bảo hiểm xã hội cho người có hoàn cảnh khó khăn

BHG - Thực hiện phong trào thi đua phát triển người tham gia BHXH, BHYT, BHXH huyện Bắc Quang vừa tổ chức giải bóng đá kêu gọi xã hội hóa tặng sổ BHXH cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

20/12/2023
Phấn đấu đạt tiêu chí huyện Nông thôn mới

BHG - Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Quang Bình lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đặt mục tiêu phấn đấu đưa huyện đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM) vào năm 2025. Để cụ thể hóa nghị quyết và hướng tới mục tiêu đó, huyện đã và đang huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị cùng toàn dân chung tay xây dựng NTM.

19/12/2023
Mô hình “Con nuôi Công an xã” ở Cốc Rế

BHG - Sau những giờ tan lớp, em Hạng Seo Thành nhanh chân về trụ sở Công an xã để trò chuyện với bố Cường. Từ lúc triển khai mô hình “Con nuôi Công an xã”, trụ sở Công an xã Cốc Rế (Xín Mần) trở thành ngôi nhà thứ hai của Thành và Thượng úy Lê Văn Cường đã trở thành điểm tựa, người bố nuôi, đỡ đầu, giúp đỡ cho em trong học tập cũng như trong cuộc sống của gia đình.

19/12/2023
Chuyển đổi số tạo sức bật cho du lịch Đồng Văn

BHG - Năm 2023, huyện Đồng Văn đón gần 800 nghìn lượt khách du lịch (DL) tới trải nghiệm và lưu trú. Trước sự phát triển nhanh chóng, DL huyện Đồng Văn đã có sự bắt nhịp kịp thời với sự vận động của DL trong nước và quốc tế. Trong đó, xác định chuyển đổi số (CĐS) là giải pháp, hướng đi tất yếu giúp DL tăng tốc bứt phá và phát triển bền vững, huyện đã triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy CĐS trong các hoạt động DL, xúc tiến, quảng bá nhằm đem lại những trải nghiệm mới, tạo môi trường minh bạch và an toàn cho du khách.

18/12/2023