Câu lạc bộ Thơ – ca tổng kết năm 2023

14:22, 16/12/2023

BHG - Sáng 16.12, Câu lạc bộ Thơ – Ca thành phố Hà Giang tổ chức tổng kết nhằm đánh giá hoạt động năm 2023 và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. 

CLB Thơ - Ca đã biểu diễn các bài hát, thơ về cán bộ chiến sỹ.
CLB Thơ - Ca đã biểu diễn các bài hát, thơ về cán bộ chiến sỹ.

CLB Thơ – Ca là nơi gặp gỡ, giao lưu của các cán bộ nghỉ hưu, chiến sỹ và những người yêu thơ ca trên địa bàn. CLB đã tiến hành kiện toàn Ban chủ nhiệm và tích cực mở rộng hội viên (HV) tham gia CLB, đến nay CLB có trên 40 HV. Năm 2023, CLB đã duy trì đều đặn buổi tập văn nghệ thứ 7 và sinh hoạt vào ngày 16 hàng tháng; bên cạnh đó thành lập các nhóm sở thích, như: Hát then, nhóm nữ xung kích, tam ca, song ca… Hoạt động thơ cũng rất đa dạng với các tác giả: Hoàng Lực Ân, Phạm Hồng Nho, Triệu Đức Thanh và CLB chuẩn bị cho ra đời tập thơ Trường Xuân. Cùng với đó, CLB cũng thực hiện tốt việc chăm lo, thăm hỏi các HV CLB.

Với những kết quả đã đạt được, trong năm 2024 CLB đưa ra phương hướng với những nhiệm vụ trọng tâm: Quan tâm việc phát triển HV mới; tăng cường các buổi biểu diễn cộng đồng; luyện tập bài hát mới, giao lưu với các đơn vị…

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Điểm tựa giúp phụ nữ phát triển kinh tế

BHG - Là tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích chính đáng của phụ nữ, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Vị Xuyên luôn xác định tạo động lực giúp hội viên phát triển kinh tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Nhờ có “điểm tựa” vững chắc, nhiều hội viên phụ nữ (HVPN) đã từng bước cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

16/12/2023
Lễ hội đua Mảng lần thứ VII và Giải giao hữu Quần vợt huyện Bắc Mê năm 2023

BHG - Hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện Bắc Mê (1.1.1984 – 1.1.2024), sáng 16.12, UBND huyện Bắc Mê tổ chức Lễ hội đua Mảng lần thứ VII và Giải giao hữu Quần vợt năm 2023. Đến dự có lãnh đạo Sở Văn hóa, TT&DL; lãnh đạo huyện Vị Xuyên, lãnh đạo huyện Bảo Lâm (Cao Bằng) cùng đông đảo du khách.

16/12/2023
Đồng Văn tạo chuyển biến tích cực từ học và làm theo lời Bác

  ↵

BHG - Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành một phần trong quá trình rèn luyện của cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước. Tại huyện Đồng Văn, việc học và làm theo Bác là công việc tự giác, thường xuyên của cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền và tổ chức CT-XH các cấp, của từng địa phương, cơ quan, đơn vị. Đặc biệt, việc triển khai đăng ký mô hình điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề mỗi năm đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn về nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên; từ đó góp phần hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của các cơ quan, đơn vị.

16/12/2023
Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Quang Bình lần thứ 23 (mở rộng)

BHG - Sáng 14.12, BCH Đảng bộ huyện Quang Bình khóa IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tổ chức Hội nghị lần thứ 23 (mở rộng) nhằm tổng kết, đánh giá toàn diện công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2023, thông qua các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

14/12/2023