Avrora - VJ được mến mộ của truyền hình Nga

08:01, 15/07/2008
Giao tiếp với khán giả tự nhiên, chân thành, đam mê đến bốc lửa... hiếm có một VJ truyền hình thông minh, dí dỏm, chuyên nghiệp và chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Nga như Avrora...

 
 
Trong suốt 12 năm qua, báo giới vẫn thường có những lời tương tự như vậy khi viết về Avrora. Tốt nghiệp phổ thông rồi vào khoa Kiến trúc đô thị thuộc Trường ĐH Xây dựng thành phố Nizni Novgorod, Avrora phát hoảng trước những lời cảnh báo thường xuyên của đám bạn nữ rằng nếu không tranh thủ sống, đời sinh viên sẽ chẳng bao giờ quay lại!

Năm năm học tại trường đại học càng khiến Avrora loay hoay với định hướng nghề nghiệp tương lai. Những khó khăn trong tương lai không khiến Avrora ngại ngần. Điều băn khoăn nhất đối với cô gái năng động trẻ trung, yêu âm nhạc này chính là làm sao để cuộc sống luôn động, thách thức và thật thú vị!

Dịp may đã mỉm cười với Avrora trong một lần đi mua kính áp tròng cô tình cờ tham dự một cuộc thi tuyển vào Kênh truyền hình tư nhân MUZ-TV. 10 ngày sau cô nhận được cuộc điện thoại mời đến làm việc chính thức tại tầng 4 của Tháp truyền hình Trung ương Ostankino ở Matxcơva. Và cũng từ đây, cuộc sống, công việc và những nỗ lực hứa hẹn thành công vang dội của Avraro đã bắt đầu. Dường như câu ngạn ngữ "ta không chọn đường mà đường chọn ta" đã đúng với cô.

18 tiếng 1 ngày, 7 ngày 1 tuần là lịch làm việc của 20 chàng trai, cô gái thủa khởi đầu kênh truyền hình âm nhạc MUZ-TV danh tiếng hiện nay! Và cô cũng đã không ngần ngại khi chọn cho mình một nghệ danh đầy ý nghĩa "Avrora" (Tiếng Nga có nghĩa là Rạng đông" để tự khuyên răn mình luôn phải phấn đấu không ngừng!

Tính đến thời điểm này, khi Avrora đã trở thành người của công chúng, khán giả vẫn thường xuyên được nhìn thấy hình ảnh một cô gái cương nghị mà dí dỏm, luôn sẵn sàng vượt qua thử thác mới. Lúc thì trong vai người phụ nữ đôn hậu biết chia sẻ trong chương trình Câu lạc bộ những người vợ bị bỏ rơi, một VJ bốc lửa của kênh MUZ-TV, khi thì lộng lẫy trong vai người dẫn các show truyền hình lớn hàng đầu tại Nga, chơi hết mình trong các gameshow truyền hình, hay xúng xính trong các bộ thời trang trên trang bìa các tạp chí mốt nổi tiếng của Nga và Italia... "Đối với tôi, thách thức là cuộc sống" - Avrora nghĩ và luôn làm như vậy!


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tottenham "bật đèn xanh" cho Berbatov đến M.U
Sau khi khước từ lời "dạm ngõ" đầu tiên, có vẻ như BLĐ Tottenham đã chấp nhận mức phí 25 triệu bảng mà M.U mới đưa ra nhằm chiêu mộ Berbatov. Bản hợp đồng sẽ sớm hoàn tất khi Spurs tìm được người thay thế chân sút người Bulgaria.
14/07/2008
Mạc Văn Úy sẽ dẫn chương trình MTV Asia Awards
Kênh truyền hình MTV châu Á cho biết nữ ca sĩ/ diễn viên Hồng Công Mạc Văn Úy sẽ dẫn chương trình MTV Asia Awards 2008- được tổ chức ngày 2/8 tới tại Kuala Lumpur, Malaysia.
14/07/2008
FIFA yêu cầu các CLB “nhả” cầu thủ cho Olympic
Theo những thông báo mới nhất từ cơ quan quyền lực tối cao của bóng đá thế giới FIFA, các CLB phải cho phép các cầu thủ dưới 23 tuổi trở về thi đấu ở Olympic tới đây.
12/07/2008
Leonardo DiCaprio hoạt động vì môi trường
Nam tài tử điện ảnh cùng nhãn hiệu đồng hồ cao cấp Jaeger-LeCoultre - Thụy Sĩ phát triển các dự án vì môi trường, trong đó bao gồm việc thiết kế hai chiếc đồng hồ đặc biệt, bán để gây quỹ .
11/07/2008