HLV Benitez nuối tiếc Crouch

07:18, 11/07/2008

HLV Rafael Benitez thừa nhận sở dĩ ông buộc phải để cho một tiền đạo chất lượng như Peter Crouch đến với Portsmouth là bởi hiện có quá nhiều sự lựa chọn cho hàng công của CLB thành phố cảng nước Anh.


 
 HLV Benitez tiếc nuối khi buộc phải để Peter Crouch ra đi.
Peter Crouch đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở sân Fratton Park để hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng đến Portsmouth có giá trị 11 triệu bảng. Peter Crouch sẽ buổi lễ ra mắt CLB mới trong tuần này.

Về phần mình, HLV Benitez bày tỏ sự tiếc nuối khi buộc phải để tiền đạo như Peter Crouch ra đi: “Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và là một con người tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều muốn Peter ở lại và cũng đã đề nghị với cậu ấy một bản hợp đồng mới. Nhưng đôi khi cũng cần phải hiểu cho một cầu thủ như Peter, cậu ấy muốn được ra sân nhiều hơn nhưng với việc Fernando Torres là sự lựa chọn hàng đầu, cơ hội để cậu ấy ra sân là rất ít. Tôi có thể hiểu và thông cảm với tình cảnh của Peter lúc này. Với tất cả những gì mà cậu ấy đã đóng góp cho Liverpool, chúng tôi vẫn sẽ ủng hộ cậu ấy như đã từng bảo vệ quyết định đưa Peter về với sân Anfield ngày nào”.

Trong một nỗ lực tìm kiếm người thay thế Peter Crouch, HLV Benitez khẳng định họ vẫn “gắn bó” với thương vụ David Villa, bất chấp hàng loạt những khó khăn đang ở phía trước. “Hàng công của chúng tôi đã có Andriy Voronin, Dirk Kuyt, Ryan Babel và Steven Gerrard, có thể chơi như tiền đạo thứ 2. Tuy nhiên, chúng tôi muốn có những sự lựa chọn khác nữa. Villa là một cầu thủ mà chúng tôi muốn có trong đội hình ở mùa giải tới cho dù đó là một thương vụ chẳng dễ một chút nào”, vị HLV người Tây Ban Nha khẳng định.

Bên cạnh đó, HLV Benitez cũng đang kỳ vọng sẽ hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng Gareth Barry từ Aston Villa vào cuối tuần này, khi hai bên đạt được thoả thuận về vấn đề tiền lương.

Liverpool sẽ có trận giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới với Tranmere vào cuối tuần này. Trong khi đó, HLV Benitez đang kỳ vọng sẽ hoàn thiện hàng tiền vệ sau 3 trận giao hữu tại Thuỵ Sỹ trước khi trở lại nước Anh thi đấu giao hữu cùng Rangers.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắn hạ "xe tăng", Tây Ban Nha lên đỉnh châu Âu
Bàn thắng duy nhất của Torres trong hiệp 1 đã giúp Tây Ban Nha hạ gục "xe tăng" Đức để bước lên ngôi cao nhất châu lục sau đúng 44 năm dài chờ đợi. Một chiến thắng xứng đáng cho Tây Ban Nha sau những gì họ đã thể hiện, và là món quà ý nghĩa của HLV Aragones trước khi ra đi.
30/06/2008
Vienna đêm 29/6: Tìm Vua trong đại chiến cuối
Những bất ngờ đã khép lại để nhường chỗ cho trận chung kết được chờ đợi giữa hai trong số những ông lớn hàng đầu châu lục, Đức và Tây Ban Nha. Nếu như đội quân của HLV Joachim Loew đang muốn lập kỷ lục mới với chức VĐ châu Âu lần thứ 4 thì thầy trò HLV Luis Aragones hy vọng được bước chân lên bục cao nhất sau 44 năm dài.
29/06/2008
Red Cliff ra mắt hoàng tráng tại Hàn Quốc
Bộ phim được đánh giá là lớn nhất trong năm của điện ảnh Trung Quốc, Red Cliff - Trận chiến Xích Bích, vừa mới có lễ ra mắt hoành tráng tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham dự của đầy đủ các ngôi sao: Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Chương Trấn, Lâm Chí Linh... bên cạnh đạo diễn Ngô Vũ Sâm.
29/06/2008
Gặp mặt Đội Bóng đá Nhi đồng tham dự vòng chung kết Cúp Yamaha toàn quốc
(HGĐT)- Chiều 3.7, tại Trung tâm TDTT tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức gặp mặt Đội Bóng đá Nhi đồng, đi tham dự vòng Chung kết Cúp Yamaha toàn quốc năm 2008.
10/07/2008