Mạc Văn Úy sẽ dẫn chương trình MTV Asia Awards

07:36, 14/07/2008

Kênh truyền hình MTV châu Á cho biết nữ ca sĩ/ diễn viên Hồng Công Mạc Văn Úy sẽ dẫn chương trình MTV Asia Awards 2008- được tổ chức ngày 2/8 tới tại Kuala Lumpur, Malaysia.


 
 
Mạc Văn Úy sẽ cùng dẫn chương trình với Jared Leto – giọng nam chính của ban nhạc rock nước Mỹ “30 Seconds to Mars”.

Cô nói: “Tôi rất vui và vinh dự được có cơ hội trở thành người dẫn chương trình cho lễ trao giải MTV năm nay, tôi sẽ chúc mừng cho tất cả các nghệ sĩ trên khắp thế giới.”

Lễ trao giải MTV năm nay nhằm vinh danh những nghệ sĩ trong khu vực và thế giới có những cống hiến cho nền công nghiệp âm nhạc.

Mạc Văn Úy là một trong số ít những nghệ sĩ đã thành công hơn 15 năm qua kể từ khi cô khởi đầu sự nghiệp năm 1993. Đến nay, cô đã đóng trên dưới 40 phim và cũng gặt hái được vô số giải thưởng âm nhạc.

Năm nay đã bước vào tuổi 38 nhưng Mạc Văn Úy vẫn là một biểu tượng thời trang với phong cách độc đáo ấn tượng và cá tính. Cô thực sự là một ngôi sao chuyên nghiệp. Chính những điều trên đã giúp cô được kênh truyền hình MTV chọn làm người dẫn chương trình năm nay.


Tiền phong

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tottenham "bật đèn xanh" cho Berbatov đến M.U
Sau khi khước từ lời "dạm ngõ" đầu tiên, có vẻ như BLĐ Tottenham đã chấp nhận mức phí 25 triệu bảng mà M.U mới đưa ra nhằm chiêu mộ Berbatov. Bản hợp đồng sẽ sớm hoàn tất khi Spurs tìm được người thay thế chân sút người Bulgaria.
14/07/2008
FIFA yêu cầu các CLB “nhả” cầu thủ cho Olympic
Theo những thông báo mới nhất từ cơ quan quyền lực tối cao của bóng đá thế giới FIFA, các CLB phải cho phép các cầu thủ dưới 23 tuổi trở về thi đấu ở Olympic tới đây.
12/07/2008
Leonardo DiCaprio hoạt động vì môi trường
Nam tài tử điện ảnh cùng nhãn hiệu đồng hồ cao cấp Jaeger-LeCoultre - Thụy Sĩ phát triển các dự án vì môi trường, trong đó bao gồm việc thiết kế hai chiếc đồng hồ đặc biệt, bán để gây quỹ .
11/07/2008
HLV Benitez nuối tiếc Crouch
HLV Rafael Benitez thừa nhận sở dĩ ông buộc phải để cho một tiền đạo chất lượng như Peter Crouch đến với Portsmouth là bởi hiện có quá nhiều sự lựa chọn cho hàng công của CLB thành phố cảng nước Anh.
11/07/2008