Gặp mặt Đội Bóng đá Nhi đồng tham dự vòng chung kết Cúp Yamaha toàn quốc

14:54, 10/07/2008

(HGĐT)- Chiều 3.7, tại Trung tâm TDTT tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức gặp mặt Đội Bóng đá Nhi đồng, đi tham dự vòng Chung kết Cúp Yamaha toàn quốc năm 2008.


Giải bóng đá Cúp Yamaha được tổ chức từ năm 1996 đến nay, nhằm phát hiện và bồi dưỡng những vận động viên có năng khiếu về bóng đá cho quốc gia ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Giải năm nay, tỉnh ta được đăng cai tổ chức thi đấu giải Bảng 1, diễn ra từ ngày 5-9.6, với 5 đội tuyển tham gia, gồm: Hà Giang, Tuyên Quang, Phú Thọ, Yên Bái, Hoà Bình và Đội tuyển Bóng đá Nhi đồng tỉnh ta đã đạt giải Nhất, đi tiếp vào vòng Chung kết. Cúp Yamaha toàn quốc năm 2008, sẽ được tổ chức tại tỉnh Đắc Lắc, từ ngày 14-22.7, với 16 đội tham gia. Theo kế hoạch, ngày 6.7, đội Bóng đá Nhi đồng tỉnh ta sẽ lên đường đi Đắc Lắc. Đến nay, các công việc chuẩn bị như điều kiện ăn, ở, công tác chăm sóc sức khoẻ cho các em trong thời gian trước, trong và sau khi thi đấu, phương tiện đi lại đã được ngành chuẩn bị chu đáo.


Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã căn dặn và chúc đội Bóng đá Nhi đồng cần đảm bảo sức khoẻ toàn đội, có sự đoàn kết, nhất trí cao và thi đấu với tinh thần quyết tâm để đạt thành tích cao nhất.


Tứ Cường

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắn hạ "xe tăng", Tây Ban Nha lên đỉnh châu Âu
Bàn thắng duy nhất của Torres trong hiệp 1 đã giúp Tây Ban Nha hạ gục "xe tăng" Đức để bước lên ngôi cao nhất châu lục sau đúng 44 năm dài chờ đợi. Một chiến thắng xứng đáng cho Tây Ban Nha sau những gì họ đã thể hiện, và là món quà ý nghĩa của HLV Aragones trước khi ra đi.
30/06/2008
Red Cliff ra mắt hoàng tráng tại Hàn Quốc
Bộ phim được đánh giá là lớn nhất trong năm của điện ảnh Trung Quốc, Red Cliff - Trận chiến Xích Bích, vừa mới có lễ ra mắt hoành tráng tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham dự của đầy đủ các ngôi sao: Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Chương Trấn, Lâm Chí Linh... bên cạnh đạo diễn Ngô Vũ Sâm.
29/06/2008
Vienna đêm 29/6: Tìm Vua trong đại chiến cuối
Những bất ngờ đã khép lại để nhường chỗ cho trận chung kết được chờ đợi giữa hai trong số những ông lớn hàng đầu châu lục, Đức và Tây Ban Nha. Nếu như đội quân của HLV Joachim Loew đang muốn lập kỷ lục mới với chức VĐ châu Âu lần thứ 4 thì thầy trò HLV Luis Aragones hy vọng được bước chân lên bục cao nhất sau 44 năm dài.
29/06/2008
"Get Smart" ăn khách nhất Bắc Mỹ
Bộ phim hành động Get Smart của hãng Warner Bros. chiếm ngôi vị đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua khi thu về 39,1 triệu USD tiền vé.
28/06/2008