Leonardo DiCaprio hoạt động vì môi trường

08:08, 11/07/2008

Nam tài tử điện ảnh cùng nhãn hiệu đồng hồ cao cấp Jaeger-LeCoultre - Thụy Sĩ phát triển các dự án vì môi trường, trong đó bao gồm việc thiết kế hai chiếc đồng hồ đặc biệt, bán để gây quỹ .


 
 Leonardo sản xuất bộ phim tài liệu có tên The 11th Hour.
Để cổ vũ chiến dịch này, Leonardo đã sản xuất bộ phim tài liệu có tên The 11th Hour nhằm tăng nhận thức của mọi người về vấn đề sinh thái. Anh cũng làm việc với Jaeger-LeCoultre để thiết lập một chiến dịch mang tên Time to Care.

Một trong hai chiếc đồng hồ đặc biệt mà Jaeger-LeCoultre thiết kế cho chiến dịch của Leonardo là chiếc Master Compressor Extreme Lab độc nhất vô nhị được làm bằng chất liệu carbon với vỏ bọc titan, hai màn hình và có chữ kí của Leonardo ở mặt sau. Chiếc này có giá trị 300.000 USD.

Đây cũng chính là mẫu đồng hồ tương tự với chiếc mà Leonardo đã đeo khi giới thiệu bộ phim The 11th Hour.

Chiếc thứ hai chính là loại Reverso Gyrotourbillon 2 được sản xuất có giới hạn, làm bằng bạch kim và được thiết kế nhân dịp kỷ niệm 175 năm nhãn hiệu Jaeger-LeCoultre, có giá 400.000 USD.

Lợi nhuận thu được từ việc bán hai chiếc đồng hồ này sẽ được xung vào quỹ từ thiện của Leonardo để phát triển các chiến dịch nhằm bảo bệ môi trường và tăng nhận thức của mọi người về vấn đề sinh thái.

Leaonardo nói: “Mỗi chúng ta đều có trách nhiệm phải tăng nhận thức của mọi người về việc trái đất đang nóng lên và những vấn đề mà chúng ta đang phải đối mặt, nhằm xây dựng nên một môi trường bền vững trong tương lai cho hành tinh chúng ta”.


Tiền phong

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắn hạ "xe tăng", Tây Ban Nha lên đỉnh châu Âu
Bàn thắng duy nhất của Torres trong hiệp 1 đã giúp Tây Ban Nha hạ gục "xe tăng" Đức để bước lên ngôi cao nhất châu lục sau đúng 44 năm dài chờ đợi. Một chiến thắng xứng đáng cho Tây Ban Nha sau những gì họ đã thể hiện, và là món quà ý nghĩa của HLV Aragones trước khi ra đi.
30/06/2008
Red Cliff ra mắt hoàng tráng tại Hàn Quốc
Bộ phim được đánh giá là lớn nhất trong năm của điện ảnh Trung Quốc, Red Cliff - Trận chiến Xích Bích, vừa mới có lễ ra mắt hoành tráng tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham dự của đầy đủ các ngôi sao: Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Chương Trấn, Lâm Chí Linh... bên cạnh đạo diễn Ngô Vũ Sâm.
29/06/2008
HLV Benitez nuối tiếc Crouch
HLV Rafael Benitez thừa nhận sở dĩ ông buộc phải để cho một tiền đạo chất lượng như Peter Crouch đến với Portsmouth là bởi hiện có quá nhiều sự lựa chọn cho hàng công của CLB thành phố cảng nước Anh.
11/07/2008
Gặp mặt Đội bóng đá Thiếu niên sau vòng chung kết cúp Yamaha
(HGĐT)- Chiều 8.7, tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức buổi gặp mặt, nghe báo cáo kết quả đội bóng đá Thiếu niên tham dự vòng chung kết Cúp Yamaha toàn quốc. Tới dự có đồng chí Vương Mí Vàng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
10/07/2008