Gặp mặt Đội bóng đá Thiếu niên sau vòng chung kết cúp Yamaha

07:35, 10/07/2008

(HGĐT)- Chiều 8.7, tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức buổi gặp mặt, nghe báo cáo kết quả đội bóng đá Thiếu niên tham dự vòng chung kết Cúp Yamaha toàn quốc. Tới dự có đồng chí Vương Mí Vàng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Giải bóng đá Cúp Yamaha được tổ chức mỗi năm 1 lần nhằm phát hiện bồi dưỡng VĐV có năng khiếu về bóng đá cho Quốc gia ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Cúp Yamaha toàn quốc năm 2008, thi đấu ở lứa tuổi thiếu niên được tổ chức tại tỉnh Thanh Hóa, từ ngày 23.6 – 4.7, với 16 đội tham gia. Đội bóng đá thiếu niên tỉnh ta tham dự gồm 23 người, với 18 VĐV. Tuy không giành được giải nhưng đội bóng đá Thiếu niên đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm, kĩ năng của đội bạn.


Đồng chí Vương Mí Vàng cùng lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã phát biểu động viên tinh thần cho đội, đồng thời mong muốn đội sẽ rút kinh nghiệm, tập chung tập luyện để chuẩn bị cho giải thi đấu sang năm được tốt hơn.


Phương Thảo

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắn hạ "xe tăng", Tây Ban Nha lên đỉnh châu Âu
Bàn thắng duy nhất của Torres trong hiệp 1 đã giúp Tây Ban Nha hạ gục "xe tăng" Đức để bước lên ngôi cao nhất châu lục sau đúng 44 năm dài chờ đợi. Một chiến thắng xứng đáng cho Tây Ban Nha sau những gì họ đã thể hiện, và là món quà ý nghĩa của HLV Aragones trước khi ra đi.
30/06/2008
Red Cliff ra mắt hoàng tráng tại Hàn Quốc
Bộ phim được đánh giá là lớn nhất trong năm của điện ảnh Trung Quốc, Red Cliff - Trận chiến Xích Bích, vừa mới có lễ ra mắt hoành tráng tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham dự của đầy đủ các ngôi sao: Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Chương Trấn, Lâm Chí Linh... bên cạnh đạo diễn Ngô Vũ Sâm.
29/06/2008
Vienna đêm 29/6: Tìm Vua trong đại chiến cuối
Những bất ngờ đã khép lại để nhường chỗ cho trận chung kết được chờ đợi giữa hai trong số những ông lớn hàng đầu châu lục, Đức và Tây Ban Nha. Nếu như đội quân của HLV Joachim Loew đang muốn lập kỷ lục mới với chức VĐ châu Âu lần thứ 4 thì thầy trò HLV Luis Aragones hy vọng được bước chân lên bục cao nhất sau 44 năm dài.
29/06/2008
Cesc Fabregas: “Tôi không muốn lại lỡ ngai vàng”
Thất bại trong trận chung kết Champions League năm 2006 trước Barca có lẽ vẫn chưa hết ám ảnh Fabregas. Vì thế dù mới cùng Tây Ban Nha có đại thắng trước Nga nhưng tiền vệ này vẫn tỏ ra thận trọng trước trận đấu cuối với đội tuyển Đức.
28/06/2008