Tottenham "bật đèn xanh" cho Berbatov đến M.U

07:29, 14/07/2008

Sau khi khước từ lời "dạm ngõ" đầu tiên, có vẻ như BLĐ Tottenham đã chấp nhận mức phí 25 triệu bảng mà M.U mới đưa ra nhằm chiêu mộ Berbatov. Bản hợp đồng sẽ sớm hoàn tất khi Spurs tìm được người thay thế chân sút người Bulgaria.


 
 Berbatov sẽ trở thành đồng đội của Hargreaves mùa tới?
Cuối tuần trước, nhà ĐKVĐ Champions League đã đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng với tham vọng muốn chiêu mộ Berbatov. Tuy nhiên, Tottenham đã bác bỏ thẳng thừng vì cho rằng giá trị của Berbatov cao hơn nữa.

Quyết tâm có được tân binh chất lượng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đã thúc đẩy M.U sẵn sàng tăng mức phí lên 25 triệu bảng. Đến lúc này, chủ tịch Tottenhan - Daniel Levy đã có vẻ "xuôi tai" và sẽ cho phép Berbatov rời White Hart Lane ngay khi CLB tìm ra người thay thế.

Chuyển đến chơi bóng ở London cách đây 2 mùa giải với mức phí 10,9 triệu bảng, Berbatov lập tức để lại nhiều dấu ấn với 46 bàn thắng cùng hàng loạt màn trình diễn thuyết phục. Cách đây 1 năm, Tottenham nhất quyết không để "át chủ bài" trên hàng công của mình ra đi.

Mặc dù vậy, bản thân Berbatov không ít lần bày tỏ ý thích muốn khoác áo một đội bóng lớn chơi ở Champions League. Và Old Trafford chính là điểm dừng chân lý tưởng mà cựu ngôi sao Leverkusen hướng đến.

Một nguồn tin từ nội bộ Tottenham cho hay: "Berbatov là người trầm lặng nhất ở Tottenham. Anh luôn xuất hiện với vẻ ngoài ủ rũ và dường như không muốn tiếp tục phục vụ cho CLB".

BLĐ Spurs sẽ "bật đèn xanh" cho Berbatov rời đội. Nhưng họ cũng cần phải lập tức tìm kiếm người thay thế, trong số các ƯCV tiềm năng như David Villa, Klaas-Jan Huntelaar, Santa Cruz Roman Pavlyuchenko hay Luis Garcia.


VietNamNet

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

FIFA yêu cầu các CLB “nhả” cầu thủ cho Olympic
Theo những thông báo mới nhất từ cơ quan quyền lực tối cao của bóng đá thế giới FIFA, các CLB phải cho phép các cầu thủ dưới 23 tuổi trở về thi đấu ở Olympic tới đây.
12/07/2008
Leonardo DiCaprio hoạt động vì môi trường
Nam tài tử điện ảnh cùng nhãn hiệu đồng hồ cao cấp Jaeger-LeCoultre - Thụy Sĩ phát triển các dự án vì môi trường, trong đó bao gồm việc thiết kế hai chiếc đồng hồ đặc biệt, bán để gây quỹ .
11/07/2008
HLV Benitez nuối tiếc Crouch
HLV Rafael Benitez thừa nhận sở dĩ ông buộc phải để cho một tiền đạo chất lượng như Peter Crouch đến với Portsmouth là bởi hiện có quá nhiều sự lựa chọn cho hàng công của CLB thành phố cảng nước Anh.
11/07/2008
Gặp mặt Đội Bóng đá Nhi đồng tham dự vòng chung kết Cúp Yamaha toàn quốc
(HGĐT)- Chiều 3.7, tại Trung tâm TDTT tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức gặp mặt Đội Bóng đá Nhi đồng, đi tham dự vòng Chung kết Cúp Yamaha toàn quốc năm 2008.
10/07/2008