Gặp mặt, tri ân cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

10:58, 21/03/2016

BHG- Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2016), Tỉnh đoàn vừa tổ chức gặp mặt tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ Tỉnh đoàn qua các thời kỳ.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường phát triển và trưởng thành của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh, ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các cán bộ đoàn qua các thời kỳ để công tác đoàn ngày càng đạt nhiều kết quả quan trọng thông qua các hoạt động, phong trào: Tuyên truyền, quán triệt cho tất cả các ĐVTN về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ ĐVTN; công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đoàn được chú trọng cả về chất lượng và số lượng; tuổi trẻ ngày càng khẳng định vai trò của mình trong xây dựng hệ thống chính trị địa phương; ngày càng xuất hiện nhiều mô hình hay, hiệu quả do thanh niên làm chủ từ các phong trào "Thanh niên xung kích phát triển KT - XH và bảo vệ Tổ quốc" và "Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp".

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng hoa tri ân cán bộ đoàn qua các thời kỳ.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng hoa tri ân cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Tin, ảnh: AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gặp mặt, tặng quà trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đi khám và phẫu thuật tại Hà Nội

BHG- Chiều 20.3, tại Sở Lao động – TBXH tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị sứt môi, hở hàm ếch đi phẫu thuật tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba (tại Hà Nội). Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Sở Lao động – TBXH và nhiều đơn vị ngân hàng, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn.

21/03/2016
Triển khai các biện pháp phòng tránh bệnh do vi rút ZIKA

BHG- ZIKA là một loại vi rút truyền qua muỗi Aedes (loại muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết) có tốc độ lan truyền rất nhanh, đặc biệt tại khu vực châu Mỹ. Loài muỗi này có khả năng sinh sản trong những vũng nước chỉ nhỏ bằng nắp chai, và thường đốt người vào ban ngày. Vi rút Zika được xác định là một nguyên nhân gây nên hội chứng não nhỏ ở trẻ sơ sinh, gây tổn thương não không hồi phục ở những đứa trẻ sinh ra do mẹ nhiễm vi rút Zika.

19/03/2016
Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc

BHG- Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững và đem lại hạnh phúc cho người dân. Sáng 18.3, Ban chỉ đạo công tác gia đình tỉnh Hà Giang tổ chức Lễ phát động hưởng ứng "Ngày Quốc tế Hạnh phúc" với chủ đề "Yêu thương và chia sẻ". 

18/03/2016
Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương kiểm tra hoạt động kiểm dịch y tế, phòng chống bệnh truyền nhiễm tại tỉnh ta

BHG- Ngày 16.3, Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương đã có buổi làm việc với Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh về hoạt động kiểm dịch y tế và phòng chống bệnh truyền nhiễm. Dự có đồng chí Đặng Văn Huynh, Phó Giám đốc Sở y tế; GsTs. Đặng Đức Anh, Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cùng các thành viên trong đoàn.

18/03/2016