Bắc Quang gặp mặt, động viên thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội

23:46, 30/08/2024

BHG - Chiều 30.8, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Quang tổ chức gặp mặt, động viên thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội năm 2024.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Năm nay, huyện Bắc Quang có 22/36 thí sinh đủ điều kiện lập hồ sơ sơ tuyển. Cán bộ thẩm tra, xác minh lý lịch đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức thẩm tra, xác minh đảm bảo khách quan, trung thực. Qua thẩm tra, xác minh lý lịch cho thấy, các thí sinh đều có lai lịch chính trị gia đình trong sạch, phẩm chất đạo đức tốt, đủ điều kiện dự tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội. Kết quả, 6 thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội, gồm: Đại học Biên phòng (2 thí sinh), Học viện Kỹ thuật quân sự (1 thí sinh), Học viện Quân y (1 thí sinh), Trường Sĩ quan Chính trị (2 thí sinh). Trong đó, 5/6 quần chúng đã tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, 1 quần chúng ưu tú vinh dự được kết nạp Đảng.

Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Quang trao giấy báo nhập học cho các thí sinh.
Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Quang trao giấy báo nhập học cho các thí sinh.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tá Lê Như Điện, Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Quang đã chúc mừng, biểu dương 6 thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh; nhấn mạnh việc trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội không chỉ là niềm vinh dự của các thí sinh mà còn là niềm tự hào của quê hương. Đề nghị các thí sinh khi nhập học cần khắc phục khó khăn, tích cực học tập, rèn luyện, xứng đáng với truyền thống cách mạng của huyện Bắc Quang anh hùng.

Tin, ảnh: THU PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ miền du lịch xanh hấp dẫn
BHG - Nắm bắt xu hướng du lịch xanh, huyện Quản Bạ tập trung phát triển du lịch gắn với bảo vệ cảnh quan, môi trường, giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa mang bản sắc riêng.
30/08/2024
Điện lực Đồng Văn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
BHG - Những năm qua, bên cạnh việc đảm bảo cấp điện cho các hoạt động chính trị - xã hội trên địa bàn, Điện lực Đồng Văn không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa.
29/08/2024
Đồng hành cùng các tiểu thương
BHG - Cho tiểu thương vay vốn kinh doanh, buôn bán được đánh giá có hiệu quả cao do bên vay sử dụng vốn tạo lập doanh thu và thu nhập trực tiếp. Vì vậy Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) chi nhánh huyện Xín Mần đã tạo điều kiện đáp ứng tối đa nhu cầu vay vốn của các khách hàng là tiểu thương trên địa bàn huyện, giúp thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.
29/08/2024
 “Không nóng vội, không thành tích, dễ làm trước, khó làm sau” trong cải tạo vườn tạp ở Bắc Mê
BHG - Với phương châm “Không nóng vội, không thành tích, dễ làm trước, khó làm sau” trong cải tạo vườn tạp (CTVT), huyện Bắc Mê xác định mục tiêu cốt lõi là phải giúp các hộ chuyển đổi tư duy, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt trên mảnh vườn của mình để tạo sinh kế, tăng thu nhập cải thiện cuộc sống.
28/08/2024