Bí thư Thành ủy Hà Giang Chúng Thị Chiên tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố

08:33, 17/07/2024

BHG - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2024), ngày 16.7, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn phường Nguyễn Trãi.

Bí thư Thành ủy Chúng Thị Chiên thăm hỏi sức khỏe vợ Liệt sỹ Phạm Văn Bồng.
Bí thư Thành ủy Chúng Thị Chiên thăm hỏi sức khỏe vợ Liệt sỹ Phạm Văn Bồng.

Bí thư Thành ủy Chúng Thị Chiên đã đến thăm gia đình ông Đặng Văn Sửu, 74 tuổi ở tổ 2, là thương binh 4/4, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin, đã từng tham gia chiến đấu tại mặt trận Quảng Trị; bà Phạm Thị Tới, sinh năm 1944, ở tổ 2, vợ Liệt sỹ Phạm Văn Bồng, hiện tại chưa tìm thấy hài cốt của Liệt sỹ. Tại các gia đình đến thăm, Bí thư Thành ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe cũng như sinh hoạt của gia đình. Chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho con, cháu; phát huy tốt truyền thống, luôn là tấm gương sáng, gương mẫu trong gia đình, tổ dân phố để con, cháu và bà con lối xóm học tập, làm theo. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền phường Nguyễn Trãi cần tiếp tục quan tâm, động viên kịp thời những gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn để họ có được cuộc sống ổn định nhất.

Tin, ảnh: Bàng Cường (Thành phố Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xín Mần, sôi nổi các lớp năng khiếu trong dịp Hè
BHG - Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn cho trẻ em trong dịp Hè, tại huyện Xín Mần hiện có rất nhiều lớp năng khiếu được tổ chức và thu hút sự tham gia của đông đảo các em thiếu nhi.
16/07/2024
Đồng Văn phát triển các cây, con thế mạnh
BHG - Đồng Văn là huyện vùng cao, biên giới được thiên nhiên ưu đãi cho khí hậu mát mẻ, phù hợp phát triển các cây, con thế mạnh như: Lê, Mận, Bò vàng, Lợn đen địa phương… Những năm qua, phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương, cấp ủy, chính quyền các cấp đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của nhân dân trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi. Qua đó, góp phần đưa nông nghiệp trở thành thế mạnh, từng bước cải thiện thu nhập, nâng cao đời sống cho người dân.
16/07/2024
Mưa lớn gây sạt lở nghiêm trọng tại thị trấn Cốc Pài
BHG - Từ đêm 13.7 đến sáng 14.7, trên địa bàn huyện Xín Mần xảy mưa to đến rất to. Mưa to gây sạt lở nghiêm trọng tại thị trấn Cốc Pài, gây ảnh hưởng đến nhà ở và tài sản của người dân.
14/07/2024
Chi cục Thuế khu vực Bắc Quang – Quang Bình thực hiện tốt chính sách thuế
BHG - Xác định các nhiệm vụ trọng tâm, ngay từ đầu năm 2024, Chi cục Thuế khu vực Bắc Quang – Quang Bình đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đưa các chính sách thuế vào cuộc sống, hỗ trợ người nộp thuế khắc phục khó khăn, duy trì phát triển sản xuất, kinh doanh.
12/07/2024