Huyện Quản Bạ tổ chức Ngày hội việc làm năm 2024

18:27, 14/06/2024

BHG - Ngày 14.6, huyện Quản Bạ tổ chức Ngày hội việc làm năm 2024. Đến dự có lãnh đạo huyện Quản Bạ; đại diện các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; cùng hơn 2.500 học sinh, người lao động trên địa bàn.

Ngày hội việc làm huyện Quản Bạ năm 2024 có sự góp mặt của 44 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng lao động đến từ các tỉnh như: Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh và Hà Giang.

Các công ty giới thiệu, tư vấn việc làm cho người lao động
Các công ty giới thiệu, tư vấn việc làm cho người lao động

Tại các gian hàng đã diễn ra những hoạt động giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thông báo nhu cầu tuyển dụng, tư vấn việc làm cho người lao động; tuyển sinh học nghề; hỗ trợ vay vốn đi xuất khẩu lao động…

Tại ngày hội, người lao động, đoàn viên, thanh niên trực tiếp được các công ty, doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu, cung cấp thông tin về thị trường lao động; một số chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng; nhu cầu cần tuyển dụng các vị trí việc làm từ lao động phổ thông đến lao động có tay nghề cao, trình độ đại học, cao đẳng. Trong đó, một số gian hàng về cơ khí, may mặc, lắp ráp điện tử, cơ sở học nghề, xuất khẩu lao động đi Nhật Bản, Trung Quốc... nhận được sự quan tâm lớn từ người lao động.

Ngày hội việc làm là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi với lực lượng lao động, học sinh, sinh viên trên địa bàn huyện, giúp mọi người có được sự lựa chọn ngành nghề phù hợp với nguyện vọng của bản thân, chủ động trên con đường lập thân, lập nghiệp. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân, hướng đến mục tiêu giảm nghèo bền vững.

Tin, ảnh: NGUYỄN DỊU


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quang Bình phát động cuộc thi ảnh “Người đẹp hoa Tường vi”
BHG - Nhằm tuyên truyền, quảng bá vẻ đẹp của hoa Tường Vi tại huyện Quang Bình cùng những điểm đến hấp dẫn, nét văn hóa đặc trưng và hình ảnh vùng đất, con người Quang Bình đến đông đảo du khách trong nước và quốc tế, UBND huyện Quang Bình đã phát động cuộc thi ảnh với chủ đề “Người đẹp hoa Tường vi” lần thứ I năm 2024.
14/06/2024
Đồng chí Lý Thị Lan tặng quà các gia đình bị thiệt hại do thiên tai tại huyện Đồng Văn
BHG - Sáng 14.6, đồng chí Lý Thị Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang đã có chuyến thăm, động viên các gia đình bị thiệt hại do thiên tai xảy ra trên địa bàn huyện Đồng Văn. Cùng đi có lãnh đạo UBND huyện Đồng Văn.
14/06/2024
Huyện đoàn Quản Bạ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024
BHG - Ngày 13.6, tại xã Nghĩa Thuận, Huyện đoàn Quản Bạ phối hợp với Viettel Quản Bạ và xã Nghĩa Thuận tổ chức Lễ ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và Ngày hội chuyển đổi số năm 2024. Tham dự có lãnh đạo Viettel Hà Giang, huyện Quản Bạ và hơn 100 đoàn viên, thanh niên, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
14/06/2024
Điện lực Đồng Văn đảm bảo cấp điện an toàn trong mùa mưa bão
BHG - Chủ động phòng ngừa, khắc phục nhanh nhất các sự cố là nhiệm vụ hàng đầu của ngành điện trong mùa mưa bão. Chính vì vậy, ngay từ đầu năm, Điện lực Đồng Văn đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp để chủ động ứng phó với diễn biến thời tiết bất lợi, đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn.
13/06/2024