Đại hội đại biểu MTTQ huyện Đồng Văn lần thứ XVI

19:38, 11/06/2024

BHG - Sáng 11.6, Ủy ban MTTQ huyện Đồng Văn tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Huyện ủy.

Các ủy viên Ủy ban MTTQ huyện Đồng Văn khóa XVI, nhiệm kỳ 2024 – 2029 ra mắt đại hội.
Các ủy viên Ủy ban MTTQ huyện Đồng Văn khóa XVI, nhiệm kỳ 2024 – 2029 ra mắt đại hội.

Nhiệm kỳ qua, MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, sâu sát cơ sở; triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu MTTQ lần thứ XV, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đề ra. Hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân được nâng cao; tinh thần tự quản, sáng tạo của nhân dân được phát huy; duy trì hoạt động thường xuyên, hiệu quả 81 thôn tự quản bảo vệ môi trường, 225 tổ tự quản về an ninh trật tự. Các hoạt động vì người nghèo, cứu trợ, an sinh xã hội triển khai kịp thời, đúng đối tượng; phong trào thi đua, các cuộc vận động được triển khai sâu rộng, hiệu quả, như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", “Ngày vì người nghèo”. 5 năm qua đã triển khai hỗ trợ được 62 nhà đại đoàn kết; công tác dân tộc, tôn giáo được quan tâm, qua đó góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Lãnh đạo huyện Đồng Văn khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Ủy ban MTTQ huyện giai đoạn 2019 - 2024.
Lãnh đạo huyện Đồng Văn khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Ủy ban MTTQ huyện giai đoạn 2019 - 2024.

Đại hội đã hiệp thương cử 47 thành viên tham gia ủy viên Ủy ban MTTQ huyện khóa XVI, bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu MTTQ tỉnh, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đồng thời, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Ủy ban MTTQ huyện giai đoạn 2019 - 2024.

Tin, ảnh: Việt Anh (Huyện Đồng Văn)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nguy cơ mất mùa dưa hấu ở Phong Quang
BHG - Dưa hấu trở thành một trong những cây trồng mang lại giá trị, hiệu quả kinh tế cao, giúp bà con nông dân xã Phong Quang, huyện Vị Xuyên từng bước xóa đói, giảm nghèo. Nhưng vụ dưa năm nay lại đang khiến bà con phải đối mặt với nguy cơ mất mùa.
11/06/2024
Hiệu quả từ mô hình trồng bí xanh
BHG - Với việc quan tâm chuyển đổi cây trồng phù hợp để phát triển kinh tế, thời gian qua, một số hộ dân trên địa bàn thị trấn Nông trường Việt Lâm (Vị Xuyên) đã đưa cây bí xanh vào trồng đem lại hiệu quả kinh tế cao.
11/06/2024
Mặt trận Tổ quốc huyện Xín Mần huy động các nguồn lực thực hiện an sinh xã hội
BHG - Bằng nhiều hoạt động thiết thực và sự ủng hộ của cộng đồng, những năm qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) huyện Xín Mần đã tích cực tuyên truyền, vận động, phối hợp thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội và các hoạt động cứu trợ, nhân đạo từ thiện, góp phần nâng cao đời sống người dân.
11/06/2024
Kết nối cung, cầu thị trường lao động
BHG - Xác định công tác giải quyết việc làm là một trong những nhiệm vụ quan trọng, ưu tiên hàng đầu trong phát triển KT - XH tại địa phương. Thời gian qua, huyện Quang Bình đã triển khai đồng bộ các chính sách tạo việc làm, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu lao động theo hướng sản xuất gắn với thị trường, góp phần cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ).
11/06/2024