Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Yên Minh lần thứ 27

16:21, 25/10/2023

BHG - Sáng 25.10, BCH Đảng bộ huyện Yên Minh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tổ chức Hội nghị lần thứ 27 (chuyên đề). Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

BCH Đảng bộ huyện Yên Minh bỏ phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đối với các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy Yên Minh
BCH Đảng bộ huyện Yên Minh bỏ phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đối với các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy Yên Minh

 Hội nghị thực hiện các nội dung chính gồm: Lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025 đối với các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; thông báo tình hình và kết quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh ngăn chặn, xử lý thông tin chống phá Đảng, Nhà nước, chế độ trên không gian mạng và định hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ tại các tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị đối với các đồng chí Thường trực, Ủy viên BTV Huyện ủy Yên Minh; quán triệt mục đích, yêu cầu và nguyên tắc của việc lấy phiếu tín nhiệm. Theo đó, việc tổ chức lấy phiếu tín nhiệm nhằm thực hiện nghiêm chủ trương của Đảng về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Qua kết quả lấy phiếu tín nhiệm lần này giúp các đồng chí Thường trực, Ủy viên BTV Huyện ủy Yên Minh đánh giá lại quá trình thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của bản thân trong thời gian qua; thấy được những ưu điểm và hạn chế của mình để có giải pháp khắc phục, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện bản thân trong thời gian tới để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm đã thể hiện đúng trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, thống nhất của các đồng chí trong BCH Đảng bộ huyện Yên Minh, đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch theo đúng Quy định 96 của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Tỉnh ủy.

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc thiếu nước sinh hoạt ngay từ đầu tháng 10
BHG - Câu chuyện thiếu nước sinh hoạt ở huyện Mèo Vạc vào mùa khô qua bao năm nay vẫn luôn là bài toán nan giải. Trước diễn biến thời tiết cực đoan trong năm 2023, ngay từ những ngày đầu tháng 10 nhiều hộ dân và một số đơn vị trường học đã thiếu nước sinh hoạt.
24/10/2023
Quảng Nguyên bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống gắn với phát triển du lịch
BHG - Xã Quảng Nguyên nằm ở phía Nam của huyện Xín Mần. Những năm qua, địa phương đã triển khai các giải pháp phát triển KT – XH. Bên cạnh đó, chú trọng giữ gìn và bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của đồng bào các dân tộc trên địa bàn, trong đó duy trì những đội văn nghệ dân gian phục vụ cho phát triển du lịch cộng đồng.
24/10/2023
Những mô hình tạo sinh kế ở Du Tiến
BHG - 2 năm qua, từ nguồn vốn các chương trình mục tiêu quốc gia, những mô hình hỗ trợ sinh kế cho đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Du Tiến (Yên Minh) đang từng bước cho thấy hiệu quả, giúp người dân có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
24/10/2023
Công bố Quyết định thành lập Chi hội Du lịch huyện Mèo Vạc
BHG - Chiều 23.10, tại thị trấn Mèo Vạc (Mèo Vạc), Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh phối hợp với UBND huyện Mèo Vạc tổ chức công bố Quyết định thành lập Chi hội Du lịch huyện Mèo Vạc. Đến dự có lãnh đạo huyện Mèo Vạc và HHDL tỉnh. 
24/10/2023