Tổng công ty Gas Petrolimex tặng quà Tết tại huyện Mèo Vạc

07:48, 28/01/2014

HGĐT - Vừa qua, thực hiện chương trình Tết vì người nghèo, được sự ủy quyền của Tổng công ty Gas Petrolimex, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã chuyển 200 xuất quà đến người nghèo của 3 xã biên giới của huyện Mèo Vạc là Sơn Vĩ, Thượng Phùng, Xín Cái.


Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Giang cho biết: 200 xuất quà (chăn ấm) của Tổng công ty Gas Petrolimex Việt Nam trị giá 70 triệu đồng. Số quà trên được tặng 50 xuất cho hộ nghèo xã Sơn Vĩ; 100 xuất cho xã Thượng Phùng và 50 xuất cho xã Xín Cái. Đây là món quà do tập thể cán bộ, CNVC Tổng Công ty Gas Petrolimex tiết kiệm, quyên góp ủng hộ nhằm chia sẻ những khó khăn với các hộ nghèo 3 xã trên.




Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng trao quà của Tổng công ty Gas Petrolimex cho các hộ nghèo xã Sơn Vĩ, Xín Cái và Thượng Phùng.


An Dương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông chúc Tết tại huyện Bắc Quang, Quang Bình
HGĐT- Ngày 25.1, nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014, đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi tặng quà, chúc tết các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và cơ sở sản xuất tiêu biểu tại xã Tân Bắc (Quang Bình), xã Quang Minh (Bắc Quang).
26/01/2014
Đảng bộ xã Nghĩa Thuận lãnh đạo xóa đói, giảm nghèo
(Xuân Giáp Ngọ)- Kết thúc năm 2013, Đảng bộ xã Nghĩa Thuận (Quản Bạ) đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ trên hầu hết các lĩnh vực KT - VH, XH. Thành công đó có vai trò lãnh đạo đặc biệt của Đảng bộ, sự vượt khó của chính quyền xã, cùng nỗ lực phấn đấu của người dân địa phương.
26/01/2014
Xuân về phố núi Tam Sơn
(Xuân Giáp Ngọ)- Cảm nhận đầu tiên khi tôi trở lại Tam Sơn lần này là mùa xuân đang đến gần, đã không còn cái rét đến tê người của miền biên ải. Đây đó ngang lưng núi, trên sườn nương đã lắc rắc cánh đào phơn phớt nở sớm. Thị trấn Tam Sơn tuy đã có thêm nhiều nhà hai, ba tầng, nhiều cửa hàng cửa hiệu nhưng vẫn còn giữ được dáng vẻ đáng yêu của một phố núi: Cành đào sà xuống
25/01/2014
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Sơn tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
HGĐT- Ngày 24.1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn.
25/01/2014