Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông chúc Tết tại huyện Bắc Quang, Quang Bình

10:56, 26/01/2014

HGĐT- Ngày 25.1, nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014, đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi tặng quà, chúc tết các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và cơ sở sản xuất tiêu biểu tại xã Tân Bắc (Quang Bình), xã Quang Minh (Bắc Quang).



Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông chúc thọ bà Phùng Thị Quế, 90 tuổi tại xã Quang Minh.


Tại 2 xã, Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông biểu dương những thành quả mà các địa phương đạt được trong năm vừa qua. Dịp Tết nguyên đán sắp tới, đồng chí yêu cầu 2 xã cần chăm lo cho nhân dân được đón tết no ấm, hạnh phúc, an toàn. Đặc biệt, cần quan tâm chăm lo đời sống cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên tinh thần chỉ đạo chung là đảm bảo “nhà nhà có tết, người người có tết”. Bên cạnh đó, tăng cường công tác bảo vệ tình hình an ninh trật tự, không để xảy ra tình trạng đốt pháo và các vật liệu nổ trong dịp Tết, tuyên truyền cho nhân dân hạn chế điều khiển xe máy sau khi uống rượu, bia để giảm tai nạn giao thông. Cùng với đó, quan tâm tuyên truyền, vận động bà con chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm. Sau Tết, chính quyền địa phương cần chỉ đạo bà con xuống đồng sản xuất ngay, tạo khí thế phấn đấu giành thắng lợi trong sản xuất nông nghiệp năm 2014. Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông đã tặng quà Tết và chúc chính quyền địa phương, các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn 2 xã bước sang năm mới Giáp Ngọ an khang, thịnh vương và thành công.

 

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến chúc thọ cụ ông Lưu Bá Ngọc, thọ trên 100 tuổi; cụ bà Phùng Thị Quế, thọ 90 tuổi tại xã Quang Minh; tặng quà, chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh tại huyện Bắc Quang và Vị Xuyên.


KHÁNH TOÀN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xuân về phố núi Tam Sơn
(Xuân Giáp Ngọ)- Cảm nhận đầu tiên khi tôi trở lại Tam Sơn lần này là mùa xuân đang đến gần, đã không còn cái rét đến tê người của miền biên ải. Đây đó ngang lưng núi, trên sườn nương đã lắc rắc cánh đào phơn phớt nở sớm. Thị trấn Tam Sơn tuy đã có thêm nhiều nhà hai, ba tầng, nhiều cửa hàng cửa hiệu nhưng vẫn còn giữ được dáng vẻ đáng yêu của một phố núi: Cành đào sà xuống
25/01/2014
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Sơn tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
HGĐT- Ngày 24.1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn.
25/01/2014
Trở lại Thái An
(Xuân Giáp Ngọ)- Về thăm lại xã Thái An (Quản Bạ) trong những giáp Tết, niềm vui lớn nhất đối với chúng tôi là được chứng kiến đời sống đồng bào các dân tộc nơi đây đang ngày càng khởi sắc.
25/01/2014
Ấm lòng người dân Mèo Vạc
Sau một thời gian dài “gồng mình” chống chọi với giá rét, người dân huyện nghèo Mèo Vạc chuẩn bị đón Tết trong những ngày nắng Xuân ấm áp tràn ngập mọi nẻo đường quê. Đặc biệt hơn, khi công tác giảm nghèo mang lại hiệu quả đã giúp cho nhiều hộ gia đình ngày một ấm no, không còn lo đói trong dịp Tết.
25/01/2014