Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Sơn tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

10:04, 25/01/2014

HGĐT- Ngày 24.1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn.



Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

 

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc cán bộ, nhân viên, cùng các cháu đang sống, học tập tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh một năm mới mạnh khỏe, vui tươi, đầm ấm. Đồng chí khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến cuộc sống của các gia đình chính sách, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, luôn có cơ chế, chính sách hỗ trợ đặc biệt là trong những dịp lễ, tết. Đồng thời mong muốn các cháu chăm ngoan, học giỏi để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

 

Nhân dịp này lãnh đạo Tỉnh đoàn cũng trao 46 suất quà của Hội Bảo trợ quyền trẻ em Việt Nam từ quỹ chương trình “Tết ấm cho em”, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng.


VĂN NGHỊ

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xuân về phố núi Tam Sơn
(Xuân Giáp Ngọ)- Cảm nhận đầu tiên khi tôi trở lại Tam Sơn lần này là mùa xuân đang đến gần, đã không còn cái rét đến tê người của miền biên ải. Đây đó ngang lưng núi, trên sườn nương đã lắc rắc cánh đào phơn phớt nở sớm. Thị trấn Tam Sơn tuy đã có thêm nhiều nhà hai, ba tầng, nhiều cửa hàng cửa hiệu nhưng vẫn còn giữ được dáng vẻ đáng yêu của một phố núi: Cành đào sà xuống
25/01/2014
Ấm lòng người dân Mèo Vạc
Sau một thời gian dài “gồng mình” chống chọi với giá rét, người dân huyện nghèo Mèo Vạc chuẩn bị đón Tết trong những ngày nắng Xuân ấm áp tràn ngập mọi nẻo đường quê. Đặc biệt hơn, khi công tác giảm nghèo mang lại hiệu quả đã giúp cho nhiều hộ gia đình ngày một ấm no, không còn lo đói trong dịp Tết.
25/01/2014
Để người nghèo đều có Tết
HGĐT- Đó là chủ trương của huyện Quản Bạ cũng như mong muốn của tất cả mọi người, mọi gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng chính sách trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ này. Với sự nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền và tổ chức đoàn thể trên địa bàn huyện, mùa xuân đã thực sự đến với những người có hoàn cảnh khó khăn bằng những món quà tết đầytình nghĩa của cộng
25/01/2014
Trí thức trẻ sẽ vực dậy vùng khó khăn
HGĐT- Ngày 2.4.2013, BTV Tỉnh ủy có Kết luận số 176-KL/TU về triển khai thực hiện Đề án hợp đồng trí thức trẻ là người địa phương đã tốt nghiệp các trường chuyên nghiệp đến công tác ở các xã đặc biệt khó khăn, biên giới, vùng sâu, vùng xa của tỉnh.
25/01/2014