Nhóm Hương Thiện tâm tặng quà tại xã Bản Nhùng

10:23, 25/09/2013

HGĐT - Từ ngày 21-22.9, Nhóm Hương Thiện tâm (Hà Nội) đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh xã Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì.


Với chương trình "Cùng em đến trường 2013", nhóm đã huy động, quyên góp và trao tặng cho 3 trường THCS, Tiểu học và Mầm non xã Bản Nhùng 80 chiếc chăn ấm, 50 bộ sách giáo khoa (từ lớp 1 - lớp 5), 40 cặp học sinh mới, 40 áo đồng phục mới, 20 suất quà tặng các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, 6 suất quà kèm theo mỗi suất 100.000 đ cho các em nhỏ tàn tật, nhiều đồ chơi, đồ dùng học tập, quần áo khác.... Ngoài ra, nhóm đến thăm và tặng 4 cụ già neo đơn đặc biệt khó khăn của xã, mỗi cụ 1 chăn ấm, 10 kg gạo và1 túi quà. Nhân dịp này, nhóm cũng đã tổ chức Trung thu, phát bánh kẹo và giao lưu văn nghệ với các em học sinh của xã.

 

Nhóm Hương Thiện tâm được thành lập từ năm 2009, thành viên là các bạn trẻ Hà Nội và một số tỉnh thành khác yêu thích làm công tác từ thiện. Sau khi thành lập nhóm đã đến thăm và tặng quà nhiều nơi khó khăn trong cả nước.


Một số hình ảnh tặng quà của nhóm:





             

 



Tin: Lê Lâm, ảnh: Do nhóm cung cấp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xung kích tình nguyện chung sức cùng cộng đồng
HGĐT - Mỗi chuyến đi hoạt động tình nguyện, mỗi ngày ở cơ sở là một trải nghiệm thực tế của tuổi trẻ, là nơi để đoàn viên thanh niên được chia sẻ và cống hiến. Phát huy tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ; Công an Hà Giang luôn chung sức cùng cộng đồng, vì an sinh xã hội, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2013 theo 4 khối thi đua đã đem lại hiệu quả thiết thực,
24/09/2013
Đổi mới một vùng nông thôn
HGĐT - Là một thôn vùng cao, đặc biệt khó khăn của xã Thượng Sơn (huyện Vị Xuyên) nhưng thôn Bó Đướt có nhiều tiềm năng chưa được khai thác, như suối nước nóng, chè Shan tuyết cổ thụ. Xã xác định cây chè là cây mũi nhọn cây có giá trị kinh tế cao, bởi đặc điểm chèthôn Bó Đướt có vị thơm ngon hơn các thôn khác ở xã.
24/09/2013
Chương trình 120 ở Mèo Vạc: “Bài toán” chưa có... lời giải
HGĐT - Với đặc thù là huyện biên giới nên việc thực hiện theo nội dung Chương trình 120 của Chính phủ luôn được Mèo Vạc coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu để không chỉ giúp người dân yên tâm lao động sản xuất mà còn góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên vùng biên. Tuy nhiên, đối với chính quyền sở tại, chuyện sau khi hoàn thành xây dựng nhà nhưng không có
24/09/2013
Vị Xuyên cấp phát 50 tấn gạo cho những hộ bị thiệt hại do bão lũ
HGĐT - Những ngày cuối tháng 9, huyện Vị Xuyên đã tiến hành cấp phát 50 tấn gạo cho 291 hộ với 1.337 khẩu của 6 xã bị thiệt hại do bão lũ là: Việt Lâm, Thượng Sơn, Quảng Ngần, Lao Chải, Xín Chải, Thanh Đức.
24/09/2013