Hội An hưởng ứng ‘Ngày không khói xe’

10:30, 23/09/2013

Sáng 22.9, hàng trăm đoàn viên, thanh niên và du khách tại đô thị cổ Hội An (Quảng Nam) đã tuần hành bằng xe đạp hơn 1 giờ để hưởng ứng chương trình “Ngày không khói xe - Car free day 2013”.


Hội An hưởng ứng ‘Ngày không khói xe’
Ảnh: Q.Hải

Chương trình do UBND TP.Hội An tổ chức, nhằm kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường. Ngoài tuần hành bằng xe đạp, chương trình còn có hoạt động triển lãm tranh, ảnh về “Giao thông xanh”, vẽ tranh theo chủ đề “Hội An thành phố trong lành” (ảnh), trưng bày sản phẩm cuộc thi thiết kế áo “Tuyên truyền ngày không khói xe” và nhiều trò chơi (đi xe đạp chậm, cặp đôi đi bộ nhanh nhất…). Trong đó, đáng chú ý có trò chơi hùng biện chủ đề: Ý tưởng mới về TP.Hội An ngày càng có nhiều người tham gia giao thông bằng những phương tiện xanh.


THANH NIEN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhóm 8X Hà Giang tổ chức chương trình “Trung thu cho em” và tặng quà tại Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật Hà Giang
HGĐT - Nhằm giúp đỡ, sẻ chia với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn trong cuộc sống, tối 19.9 (14.8 âm lịch) Nhóm 8X Hà Giang đã phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức chương trình “Trung thu cho em, tiếp thêm nghị lực và tình thương” và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật tỉnh.
23/09/2013
Cục Thuế tỉnh:
- Tập huấn kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp-Bàn giao bò giống cho hộ nghèo xã Thài Phìn Tủng (Đồng Văn)
20/09/2013
Liên minh HTX tỉnh - 5 năm một chặng đường
HGĐT - Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo trực tiếp của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Liên minhHTX tỉnh đã có nhiều cố gắng trong việc tăng cường năng lực tổ chức nội dung hoạt động quản lý ngành; thực hiện chức năng tham mưu, tư vấn phát triển HTX, bảo vệ quyền lợi của các HTX thành viên nên khu vực kinh tế tập thể đã có những chuyển biến sâu rộng. Nhiều mô
20/09/2013
Phia Vèn sau 10 năm hạ sơn
HGĐT - Sau 10 năm hạ sơn (2003 - 2013), 22 hộ đồng bào dân tộc Mông ở thôn Phia Vèn, xã Lạc Nông (Bắc Mê) đã có cuộc sống mới ổn định, tỷ lệ hộ đói, nghèo giảm nhanh từng năm, văn hóa - xã hội, an ninh – quốc phòng được quan tâm chú trọng, đã xuất hiện nhiều mô hình kinh tế giúp người dân xóa đói, giảm nghèo bền vững.
19/09/2013