Huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) trao máy tính cho Trường THCS Phương Độ

15:20, 27/09/2013

HGĐT - Sáng 27.9,huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội (đơn vị kết nghĩa với thành phố Hà Giang) do đồng chí Nguyễn Minh Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao 19 bộ máy tính cho Trường THCS xã Phương Độ (TPHG). Cùng dự có lãnh đạo thành phố Hà Giang, Phòng GD-ĐT.


Trường Trung học cơ sở Phương Độ có 23 giáo viên, 8 lớp học, 181 học sinh, 100% học sinh là dân tộc Dao và Tày, trong đó có 40 học sinh của 3 thôn vùng cao phải sống nội trú tại trường. Được sự quan tâm đầu tư của thành phố cùng với sự cố gắng của thầy và trò nhà trường, trong năm học vừa qua trường có 20 học sinh giỏi, 73 học sinh khá và nhiều em đạt các giải học sinh giỏi các cấp. Nhà trường phấn đấu trong năm học 2013 -2014, trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

 

Trao quà, phát biểu với nhà trường, lãnh đạo huyện Thạch Thất vui mừng được đến thăm, làm việc tại thành phố Hà Giang, với 19 bộ máy tính là tiền đề cho việc nâng cao chất lượng giáo dục tại trường, mong rằng thầy, trò nhà trường sẽ phát huy hết công dụng và ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy để có được kết quả cao trong học tập.



Lãnh đạo huyện Thạch Thất trao quà cho trường THCS xã Phương Độ


Tin, ảnh: NHẬT LINH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cháy mãi “ngọn lửa Trường Sơn”!
HGĐT - Trong cuộc kháng chiến trường kỳ chống đế quốc Mỹ, lớp lớp cha anh đã cùng nhau tình nguyện viết đơn ra trận, mở đường Trường Sơn đi cứu nước. Xuyên suốt Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây trong bom đạn, biết bao người con trai, con gái của cả nước, trong đó có Hà Giang đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Để đến hôm nay, ngọn lửa Trường Sơn, “con đường máu và
27/09/2013
Đến tuổi nghỉ hưu nhưng chưa đủ năm hưởng bảo hiểm
LTS: Gần đây Báo Hà Giang nhận được một số thông tin từ Bạn đọc hỏi về chế độ chính sách khi đối tượng đã đến tuổi nghỉ hưu, nhưng chưa đủ năm công tác hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội. Để bạn đọc nắm được thông tin, Phòng Bạn đọc- Báo Hà Giang đã trực tiếp trao đổi với Phòng Chế độ BHXH tỉnh. Dưới đây là nội dung câu hỏi và trả lời bạn đọc:
27/09/2013
Nhóm Hương Thiện tâm tặng quà tại xã Bản Nhùng
HGĐT - Từ ngày 21-22.9, Nhóm Hương Thiện tâm (Hà Nội) đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh xã Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì.
25/09/2013
Vị Xuyên cấp phát 50 tấn gạo cho những hộ bị thiệt hại do bão lũ
HGĐT - Những ngày cuối tháng 9, huyện Vị Xuyên đã tiến hành cấp phát 50 tấn gạo cho 291 hộ với 1.337 khẩu của 6 xã bị thiệt hại do bão lũ là: Việt Lâm, Thượng Sơn, Quảng Ngần, Lao Chải, Xín Chải, Thanh Đức.
24/09/2013