Biên phòng tỉnh tiếp nhận vật tư y tế, nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19

11:57, 08/05/2020

BHG - Chiều 7.5, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tiếp nhận vật tư y tế và nhu yếu phẩm từ Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội, bao gồm: 20 bếp ga đôi, 100 thùng xúc xích, 20 thùng phở, 60 thùng mỳ tôm, 150 chiếc bánh chưng, 180 hộp viên nang thuốc bổ để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tiếp nhận quà của Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội trao tặng.
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tiếp nhận quà của Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội trao tặng.

Đây là món quà được Ban Giám đốc Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội vận động từ các nhà hảo tâm để chia sẻ những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh đang túc trực trên các lán chốt, thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.

Tại buổi tiếp nhận, lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã gửi lời cảm ơn Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội cùng đoàn công tác đến trao quà cho cán bộ, chiến sĩ BĐBP Hà Giang. Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh sẽ sớm chuyển số quà này cho các cán bộ, chiến sĩ đang trực tiếp làm nhiệm vụ trên biên giới.

                                               Tin, ảnh: Tiến Thắng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngày hội của người lao động

BHG - Ngày Quốc tế Lao động (QTLĐ) 1.5 đã trở thành ngày hội của nhân dân lao động Việt Nam; ngày biểu thị tình đoàn kết hữu nghị với giai cấp công nhân và nhân dân lao động toàn thế giới.

30/04/2020
"Phao cứu sinh" đặc biệt trong đại dịch Covid-19

BHG - "Trong rất nhiều lần chi trả tiền chế độ chính sách, tôi chưa từng chứng kiến những giọt nước mắt xúc động của người thụ hưởng như lần này. Điều đó đủ thấy, ngoài giá trị nhân văn sâu sắc; chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 thực sự là "phao cứu sinh" đặc biệt, giúp nhiều người vượt qua khó khăn" – chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh, giao dịch viên Bưu điện thành phố Hà Giang xúc động nói.

 

07/05/2020
Các huyện Bắc Mê, Quang Bình tiến hành chi trả tiền hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

BHG - *Sau 3 ngày (từ 4 -  6.5) tích cực triển khai thực hiện, huyện Bắc Mê đã hoàn hành việc chi trả tiền hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 theo Nghị quyết số 42 của Chính phủ.

07/05/2020
Em Bố Thị Huyền Hảo có trái tim nhân hậu

BHG - Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm khi chưa đầy 3 tuổi, mẹ đi làm xa, 2 chị em ở cùng ông nội năm nay đã 71 tuổi, nên em Bố Thị Huyền Hảo (11 tuổi), thôn Phúc Hạ, xã Tùng Bá (Vị Xuyên) hiểu rất rõ khó khăn của những người có số phận không may mắn. Mặc dù gia đình thuộc hộ nghèo của xã; tuy nhiên, Hảo cho biết mình vẫn còn may mắn hơn nhiều số phận khác khi em có sức khỏe và được ông nội chăm sóc nên em luôn mong muốn sẻ chia một phần với những hoàn cảnh còn khó khăn hơn.

07/05/2020