Báo CAND và Công ty Home Credit trao tặng máy tính cho trường học

09:28, 24/09/2014

HGĐT- Ngày 23.9, Báo Công an nhân dân cùng Công ty Home Credit tổ chức trao máy vi tính để bàn cho 2 trường học trên địa bàn huyện Mèo Vạc.



Đại diện Báo CAND, Công ty Home Credit trao tặng 3 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học Sủng Trà.


Tại đây đoàn đã trao tặng 5 bộ máy tính để bàn, mỗi bộ máy trị giá 10 triệu đồng. Trong đó Trường Tiểu học Sủng Trà 3 bộ, Tiểu học Tả Lủng 2 bộ. Ngoài ra đoàn còn trao tặng 30 cặp sách cho 30 em học sinh của hai trường.

 
Đây là một trong số các chương trình thường niên, thể hiện trách nhiệm xã hội của Báo Công an nhân dân và Công ty Home Credit đối với cộng đồng. Hoạt động lần này góp phần hỗ trợ cho công tác giảng dạy, học tập; đồng thời khích lệ, động viên thầy và trò 2 trường cố gắng đạt được nhiều thành tích xứng đáng hơn nữa trong công tác giáo dục.


Cán bộ trong đoàn hướng dẫn sử dụng máy tính cho các em học sinh Trường Tiểu học Sủng Trà


DIỆP CHI

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thêm ý nghĩa cho Ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”
HGĐT- Vào một ngày chuẩn bị khai giảng năm học mới 2014 - 2015, thôn Sảng Tủng A, xã Sảng Tủng (Đồng Văn) nhộn nhịp náo nức vui như ngày hội. Ngay từ sáng sớm, bà con tập trung tại điểm trường của thôn để dự Lễ khánh thành ngôi nhà mới thay cho ngôi nhà tạm. Không chỉ các cháu học sinh mà tất cả bà con đều rất vui, vì từ nay con em họ đã có một phòng học khang trang, tránh
19/09/2014
Khó khăn tại các điểm trường của huyện Quản Bạ
HGĐT- Trong những năm qua, sự nghiệp giáo dục của huyện Quản Bạ có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, vẫn còn đó những bộn bề khó khăn, nơi các bản làng trên núi cao, xa xôi, heo hút thiếu thốn về cơ sở vật chất, trường lớp tạm bợ, thiếu cả về đội ngũ giáo viên (GV) nhất là tại những điểm trường vùng sâu, vùng xa... Hơn tất cả là tấm lòng của các thầy cô vượt qua những khó khăn, vất
18/09/2014
Nỗ lực “trồng người” ở xã nghèo Pả Vi
HGĐT- Có lẽ chưa bao giờ cán bộ, giáo viên (GV) và những người nông dân ở xã nghèo Pả Vi (Mèo Vạc) lại đón một niềm vui lớn như vậy, khi lần đầu tiên một xã (không phải thị trấn) của huyện Mèo Vạc có trường Mầm non được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Nỗ lực không biết mệt mỏi suốt thời gian qua, hứa hẹn mang đến nhiều thành quả trong sự nghiệp “trồng người” nơi đây.
17/09/2014
Báo Tiền Phong tặng quà trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Thanh Thủy
HGĐT- Chiều 14.9, Báo Tiền Phong và các nhà tài trợ đã trao tặng phòng đọc sách, đồ dùng học tập và chăn ấm cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS xã Thanh Thủy (Vị Xuyên). Dự buổi trao tặng có lãnh đạo Tỉnh đoàn; UBND huyện, Huyện đoàn, Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Vị Xuyên và Đảng ủy, chính quyền xã Thanh Thủy.
15/09/2014