Đô thị phong cách resort nhiệt đới Mỹ giữa lòng Hà Nội thu hút đông đảo nhà đầu tư

18:31, 22/11/2021

Để đáp ứng nhu cầu an cư ngày càng cao cấp của thị trường, các dự án chung cư, khu đô thị theo hướng sống - nghỉ dưỡng ngày một nhiều. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu của cả những vị khách nước ngoài khó tính thì không phải dự án nào cũng làm được. Lấy cảm hứng từ thiên đường biển Miami, những phân khu của Vinhomes Smart City đã và đang thỏa mãn nhu cầu của cả những vị khách khó tính nhất.

“Concept” nghỉ dưỡng - Trải nghiệm sống nghỉ dưỡng 365 ngày/năm

Nền kinh tế ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu cuộc sống cũng ngày một nâng cao. Cư dân cũng dần hướng về những khu chung cư, đô thị chất lượng cao, đáp ứng được những yêu cầu về tiện nghi. Họ sẵn sàng bỏ ra mức giá xứng đáng để đổi lấy một nơi đầy đủ tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu sống - nghỉ dưỡng.

Nắm bắt được xu thế này, Vinhomes Smart City đã cho ra mắt nhiều phân khu với không gian sống cùng những tiện ích theo chuẩn quốc tế.

Một trong những phân khu được quan tâm và dần trở thành tâm điểm “xuống tiền” của các nhà đầu tư chính là The Miami. Đây là phân khu được xây dựng dựa trên cảm hứng từ thủ phủ nghỉ dưỡng của xứ cờ hoa - thành phố biển Miami.

Được mệnh danh là “viên ngọc” đắt giá của dòng căn hộ cao cấp Vinhomes Sapphire, The Miami hứa hẹn mang đến một không gian sống xanh với đầy đủ tiện ích theo chuẩn quốc tế. Phân khu The Miami gồm 5 tòa, bao quanh là những tiện ích nội khu mang phong cách resort 5 sao.

Từ trên cao nhìn xuống, The Miami nổi bật với bể bơi ngoài trời với diện tích lên đến 1000m2. Xung quanh là những hàng chà là, cọ Mỹ - khung cảnh quen thuộc của thiên đường biển Miami. Bên cạnh đó là những khu vườn, 9 sân cỏ đa năng trải dài, khu gym ngoài trời hay khu vực bếp BBQ. Cư dân có thể thỏa sức tận hưởng những hoạt động thể thao hay tổ chức các buổi tụ họp gia đình.

Những tiện ích nội khu theo chuẩn quốc tế này hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Vị trí vàng ở trung tâm phía Tây - Khả năng siêu kết nối các vùng

Không chỉ sở hữu những tiện ích độc quyền, phân khu The Miami còn nằm tại vị trí vàng ở trung tâm phía Tây Hà Nội. Đây đang được đánh giá là khu vực phát triển năng động bậc nhất tại Hà Nội.

Vị trí đắc địa giúp The Miami hứng trọn “2 vòng lợi thế”. Đầu tiên là Miami tọa lạc tại trung tâm phía Tây Hà Nội, là nơi tập trung nhiều công trình công cộng, các tiện ích lớn, các cơ quan ban, ngành cùng các dự án có chuẩn sống cao. Điều này sẽ thu hút lượng lớn đầu tư và cư dân đến sinh sống trong đó có nhiều cư dân nước ngoài.

Vòng lợi thế thứ hai đến từ chính đô thị mẹ, nơi được mệnh danh là “đại đô thị quốc tế” với hơn 20 cộng đồng người nước ngoài cùng sinh sống. Cư dân sẽ được trải nghiệm dịch vụ của hệ sinh thái: Vinhome, Vincom, Vinmec, Vinschool. Bên cạnh đó, bộ 3 công viên khổng lồ rộng 16,3ha của Công viên Trung tâm Central Park, Công viên Nhật Bản Zen Park và Công viên Thể thao Sportia Park, đã tạo ra chuẩn "wellness living" độc quyền.

Sở hữu vị trí được đánh giá là thuận lợi bậc nhất trong khu đô thị, The Miami Vinhomes Smart City còn tiệm cận với vị trí giao điểm của hai con đường huyết mạch là đường Đại Lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn. Đây được xem là hai tuyến đường huyết mạch nối liền khu vực phía Tây với nội đô thành phố Hà Nội. Trong tương lai, khi các tuyến metro trọng điểm 5, 6, 7 được hoàn thành, The Miami sẽ nằm tại trung tâm của tam giác vàng, mở ra khả năng siêu kết nối đến các vùng.

Khi đó, cư dân sống tại đây sẽ được sẽ được trải nghiệm “1 bước lên tàu” đến nơi làm việc hay mọi điểm đến khác mà không cần sử dụng phương tiện cá nhân. Điều này vô cùng phù hợp với cư dân nước ngoài vì đã quen với việc sử dụng các phương tiện công cộng từ trước đó.

Bên cạnh đó, lợi thế từ vị trí còn giúp cư dân chỉ cần qua cầu vượt Ánh Sáng đã có thể sử dụng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp đáng sống bậc nhất Việt Nam trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City.

Chính những lợi thế vượt bậc đã phần nào lý giải cơn sốt về phân khu The Miami. Nhờ nhiều vòng bảo chứng và lợi ích vượt trội, The Miami tiếp tục hứa hẹn sẽ là tâm điểm, tiếp tục thu hút lượng cư dân lớn đặc biệt là khách nước ngoài.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ  để được tư vấn, hỗ trợ thông tin về dự án nhanh chóng

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0961.593.999

Email: lctanhbds@gmail.com

Địa chỉ: Trung tâm giao dịch BĐS TCO, Tầng 2, TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội


Cùng chuyên mục

Nữ streamer đa tài Nguyễn Như Thanh

Nguyễn Như Thanh là nữ streamer được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Liên quân Mobile. Dù mới bắt đầu với công việc trở thành streamer nhưng cô nàng đã nhiều lần gây bão trên mạng xã hội… khiến người xem phải xuýt xoa trước tài năng và ngoại hình xinh đẹp của mình.

31/10/2021
Hướng dẫn kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng nhanh, chi tiết

Tình trạng đồng hồ giả, đồng hồ nhái xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là với những thương hiệu nổi tiếng như Citizen. Người dùng cần bỏ túi cách kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng để tránh tiền mất tật mang

30/10/2021
Mách bạn bí quyết dưỡng trắng da, phục hồi da không nên bỏ qua

Đối với bí quyết dưỡng trắng da thì các tín đồ skincare hẳn không còn quá xa lạ với sản phẩm serum B5 giúp phục hồi làn da sau tổn thương hoặc dưỡng trắng da tối ưu. Bởi chúng có các tác dụng tốt đối với làn da và có khả năng chữa lành các vết thương nhanh chóng, cải thiện tình trạng da thâm, sạm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum khiến các nàng khó đưa ra sự lựa chọn phù hợp với từng loại da. Vậy, bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn những bí quyết dưỡng trắng, phục hồi da hiệu quả.

22/11/2021
Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thay Màn Hình iPhone?

Trong quá trình sử dụng iPhone, nếu người dùng không cẩn thận sẽ rất dễ làm ảnh hưởng tới màn hình của máy. Đối với trường hợp hư hỏng nặng, bạn sẽ buộc phải thay mới màn hình cho dế yêu. Vậy cần lưu ý khi thay màn hình iPhone?

22/11/2021