Top 4 địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín chất lượng tại Sài Gòn

11:26, 19/11/2021

Lựa chọn thương hiệu nhẫn cưới uy tín sẽ giúp các cặp đôi sở hữu được cặp nhẫn ưng ý, đẹp hoàn hảo. Bên cạnh đó là nhận được một giá trị dịch vụ khách hàng tuyệt vời. 

Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn một địa điểm mua nhẫn cưới uy tín nhất Sài Gòn. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của nhẫn cưới

Chất liệu nhẫn cưới

Có đa dạng chất liệu cho dây đeo nhẫn cưới như vàng 18k, vàng 10k, vàng 14k. Chưa kể các cặp đôi còn lựa chọn chất liệu dựa trên màu cho nhẫn cưới như vàng vàng, vàng trắng, vàng ý hoặc vàng hồng.

Tùy theo tính cách và sở thích mà lựa chọn được quyết định.

Mẫu mã - kiểu dáng nhẫn cưới

Mẫu mã nhẫn cưới là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến giá cả của cặp nhẫn. Nhẫn cưới thiết kế đơn giản sẽ có giá thành mềm mại hơn những thiết kế hoa văn cách điệu tinh xảo. Chưa kể đến các chế tác nhẫn đánh nhám, chạy cát, chạy chỉ, xăm xoàn,...sẽ có mức giá cạnh tranh khác nhau. 

Vật liệu đính trên nhẫn 

Đá đính trên nhẫn sẽ tạo được sự lấp lánh, sang trọng làm nổi bật tay người đeo. Cũng là một điểm nhấn hoàn hảo trên tổng thể chiếc nhẫn. Kim cương sẽ có giá thành cao hơn đá SIZ hoặc đá CZ. Kim cương càng đẹp, càng to, càng hiếm thì giá trị của nó sẽ rất cao. 

Thương hiệu mua nhẫn cưới

Thương hiệu - nơi mua nhẫn sẽ một phần ảnh hưởng đến giá thành của cặp nhẫn cưới. Để khách hàng của mình biết đến thương hiệu, thì họ cũng phải trả một phần chi phí cho quảng cáo, xây dựng thương hiệu,...

Nên mua nhẫn cưới giá bao nhiêu tiền?

Như đề cập ở trên thì giá thành của nhẫn cưới phụ thuộc bởi nhiều yếu tố khác nhau. Trên thị trường, một cặp nhẫn cưới vàng có giá dao động từ 4 triệu đến vài chục triệu. Những chế tác nhẫn cưới từ vàng 10, vàng 14k sẽ có giá thành thấp hơn nhẫn cưới vàng 18k. 

Câu trả lời cho câu hỏi này chính là tùy theo điều kiện kinh tế và ngân sách đặt ra mà cặp đôi lựa chọn phù hợp. Khi mua nhẫn cưới các cặp đôi nên tham khảo giá của các thương hiệu khác nhau. Rồi lựa chọn nơi gửi niềm tin và đặt sự tin tưởng tới thương hiệu.

Như thế nào là một địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín

Xây dựng thương hiệu lâu năm

Một thương hiệu hoạt động lâu năm trên thị trường là một thương hiệu đầy sự uy tín. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu dấn thân vào thị trường trang sức, bởi thế những thương hiệu với “tuổi đời” càng phải khẳng định được vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Chuỗi hệ thống cửa hàng phủ rộng 

Một địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín là có hệ thống cửa hàng phủ rộng, địa chỉ minh bạch. Với chuỗi cửa hàng rộng khắp sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng và khách hàng có cái nhìn về sự lớn mạnh của thương hiệu. 

Chính sách bảo hành rõ ràng, toàn diện 

Đây là một trong những yếu tố khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín ở một thương  hiệu. Chế độ bảo hành toàn diện về sản phẩm nhẫn để đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như giải quyết mọi vấn đề về nhẫn cưới cho khách hàng.  

Nhân viên tư vấn trung thực và chuyên nghiệp 

Nhân viên tư vấn được xem là gương mặt đại diện cho thương hiệu. Họ sẽ thay mặt  thương hiệu đem giá trị đến cho khách hàng. Một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên  nghiệp, nhiệt tình, chu đáo sẽ để lại sự hài lòng tuyệt đối trong lòng khách hàng. Bởi  khách hàng được quan tâm, thấu hiểu mọi mong muốn.  

Top 4 địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín chất lượng tại Sài Gòn

Kim Ngọc Thủy là thương hiệu số 1 Việt Nam về nhẫn cưới. Trong hơn 25 năm hoạt động và xây dựng thương hiệu, KNT đã đồng hành và làm hài lòng hơn 1 triệu cặp đôi với hơn 1500 mẫu nhẫn cưới/nhẫn cặp giá thành hợp lý nhất.

Kim Ngọc Thủy luôn nhận được những lời cảm ơn, lời feedback đầy trân quý từ những cặp đôi đồng hành. Họ hài lòng với sản phẩm mà KNT chế tác cũng như là dịch vụ khách hàng của thương hiệu. 

Cửa hàng KNT Quận 1

Khi đến với KNT, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp từ nhân viên. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng.

Địa chỉ: 466 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q1, TP.HCM.

Cửa hàng KNT Quận 5

Cửa hàng Quận 5 là của hàng đầu tiên và hoạt động từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu KNT. Bởi thế khi đến với KNT khách hàng sẽ cảm nhận được sự uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp của thương hiệu về mọi mặt.

Địa chỉ: 184 Cao Đạt P1 Q5 TPHCM

Cửa hàng KNT Quận Tân Bình

Cũng là bộ nhận diện thương hiệu với logo, màu xanh thương hiệu, khách hàng sẽ thấy KNT tại Quận Tân Bình. Cửa hàng có thiết kế thoáng đãng, sang trọng, tiện nghi, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu Nhẫn Cưới sang trọng nhất cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất.

Địa chỉ: 242 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình

Cửa hàng KNT Quận Thủ Đức

Quận Thủ Đức cũng là TP. Thủ Đức hiện nay, với sự sầm uất như vậy, việc đặc một cửa hàng cũng là một điều không dễ dàng. Kim Ngọc Thủy đã xây dựng thương hiệu nơi đây với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Địa chỉ: 1136 Kha Vạn Cân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

Hãy đến với KNT để cảm nhận sự uy tín chất lượng của thương hiệu số 1 về nhẫn cưới!


Cùng chuyên mục

Nữ streamer đa tài Nguyễn Như Thanh

Nguyễn Như Thanh là nữ streamer được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Liên quân Mobile. Dù mới bắt đầu với công việc trở thành streamer nhưng cô nàng đã nhiều lần gây bão trên mạng xã hội… khiến người xem phải xuýt xoa trước tài năng và ngoại hình xinh đẹp của mình.

31/10/2021
Nữ streamer Du Yang Hồ: "Xinh đẹp và đa tài"

Du Yang Hồ là nữ streamer xinh đẹp và đa tài, cô được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Clash of clans. Fanpage của cô sở hữu hơn 20.000 người theo dõi. Dù mới xuất hiện với vai trò streamer nhưng cô nàng nhiều lần khiến cộng đồng mạng phải "đứng ngồi không yên" với tính cách hài hước, dễ thương cùng nhiều phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" của cô. 

30/10/2021
Vì sao Izumi City có sức hút với các nhà đầu tư

Izumi City ra mắt thị trường với vị thế là khu đô thị tích hợp tầm cỡ có quy mô 170ha, trải dọc sông Đồng Nai với không gian sống lý tưởng, thịnh vượng, thu hút nhiều nhà đầu tư.

30/10/2021
Hướng dẫn kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng nhanh, chi tiết

Tình trạng đồng hồ giả, đồng hồ nhái xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là với những thương hiệu nổi tiếng như Citizen. Người dùng cần bỏ túi cách kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng để tránh tiền mất tật mang

30/10/2021