Mách bạn bí quyết dưỡng trắng da, phục hồi da không nên bỏ qua

15:07, 22/11/2021

Đối với bí quyết dưỡng trắng da thì các tín đồ skincare hẳn không còn quá xa lạ với sản phẩm serum B5 giúp phục hồi làn da sau tổn thương hoặc dưỡng trắng da tối ưu. Bởi chúng có các tác dụng tốt đối với làn da và có khả năng chữa lành các vết thương nhanh chóng, cải thiện tình trạng da thâm, sạm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum khiến các nàng khó đưa ra sự lựa chọn phù hợp với từng loại da. Vậy, bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn những bí quyết dưỡng trắng, phục hồi da hiệu quả.

Công dụng của serum B5 đối với làn da

Serum B5 hay còn gọi là vitamin B5 là một loại vitamin tan trong nước và có thể thẩm thấu sâu vào trong biểu bì da. Vitamin B5 có những công dụng tuyệt vời lên làn da như:

  • Làm lành vết thương nhanh chóng, tăng sinh tế bào da mới.

  • Củng cố hàng rào bảo vệ da khỏi những tổn thương, hạn chế các tác nhân gây ô nhiễm từ môi trường bên ngoài.

  • Kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa mụn tái phát

  • Dưỡng ẩm và làm mềm da

  • Làm mềm bề mặt da, giảm sưng, sạm và dày sừng. Vì vậy, bạn nên bổ sung vitamin B5 khi phát hiện những dấu hiệu tổn thương da để kịp thời “cứu chữa” làn da cũng như làm giảm thâm, nám xỉn màu da.

Top 3+ serum B5 dưỡng trắng phục hồi da tốt nhất

GoodnDoc Hydra B5

GoodnDoc là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi. Tất cả các sản phẩm dưỡng da của nhà GoodnDoc đều có bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng ở Viện nghiên cứu mỹ phẩm của các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và lành tính của sản phẩm serum B5 GoodnDoc tinh chất phục hồi dưỡng ẩm da tốt nhất hiện nay.

Serum B5 GoodnDoc có thành phần chính chứa dưỡng chất Pro-vitamin B5 giúp chữa lành các vết thương hở, làm dịu và phục hồi da, chống lão hóa, kháng khuẩn, cấp nước hiệu quả. Thành phần Niacinamide cũng có tác dụng làm trắng, sáng da, ngăn ngừa điều trị mụn. Đặc biệt, sản phẩm có chứa thêm dung dịch Adenosine có công dụng chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ da, giúp làn da mịn màng, tràn đầy sức sống. Đây là sản phẩm thường được phân phối tại các bệnh viện da liễu, spa và được nhiều bác sĩ khuyên dùng.

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần hoàn toàn lành tính, không chứa cồn, hương liệu tốt cho da nhạy cảm

  • Dưỡng ẩm, làm lành vết thương hở và phục hồi da tổn thương nhanh chóng

  • Thấm thấu nhanh vào biểu bì da, không gây cảm giác nhờn rít.

Xem thêm: Tinh chất phục hồi dưỡng ẩm serum B5 GoodnDoc

La Roche Posay Hyalu B5 Serum

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu có giá thành tương đối ổn định. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm B5 phục hồi da thì dòng Hyalu B5 Serum của La Roche- Posay là một sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Kết cấu hơi đặc nên quá trình thẩm thấu chậm giúp da mọng nước.

  • Thành phần chứa nhiều dưỡng chất làm mềm da, dưỡng ẩm chuyên sâu. Cực kỳ hiệu quả cho làn da mụn có nhiều vết thương hở, sần, bong tróc hoặc khô da.

  • Sản phẩm có nhiều dung tích khác nhau, dễ dàng mang theo bên người.

Serum B5 The Ordinary Axit 2% + B5

Sản phẩm tiếp theo trong top những serum B5 nổi đình đám hiện nay chính là dòng serum B5 của The Ordinary Hyaluronic Acid 2%+B5.

Dòng serum này sở hữu bảng thành phần đơn giản, nhiều dưỡng chất tốt cho da bị tổn thương, hiệu quả trong việc cấp nước, dưỡng ẩm da, giúp da mềm mại, căng bóng. Ngoài ra, The Ordinary Hyaluronic Acid 2%+B5 còn có công dụng trẻ hóa làn da, xóa mờ nếp nhăn, thâm nám, cải thiện độ đàn hồi, phục hồi da tổn thương sau mụn, kháng khuẩn hiệu quả.

Sau bước phục hồi da thành công, giờ đây da bạn đã trong tình trạng khỏe mạnh, săn chắc hơn thì có thể kết hợp bộ mỹ phẩm trắng da nhà Esthemax giúp da trắng sáng, khỏe mạnh, níu giữ tuổi thanh xuân. Esthemax là dòng mỹ phẩm spa tốt nhất hiện nay  được mỹ phẩm Thu Cúc phân phối chuyên chăm sóc da spa chuyên nghiệp, uy tín được nhiều người tin dùng tại các spa nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc và các nước châu Âu, Châu Mỹ. Sản phẩm made in America và được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Serum Esthemax là sản phẩm được sản xuất chuyên biệt cho spa vì vậy các sản phẩm được chia thành nhiều dòng và có thể kết hợp với nhau giúp điều trị mọi vấn đề về da của bạn gặp phải.

Bí quyết dưỡng trắng da bằng Mỹ phẩm Esthemax

Mỹ Phẩm Esthemax là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, có mặt tại các spa lớn tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ và một số quốc gia châu Âu. Tại xứ sở kim chi, sản phẩm của Esthemax chỉ phân phối cho các spa và các chi nhánh có đăng ký thành viên. Là một thương hiệu chuyên sản xuất mỹ phẩm cho spa nên tiêu chuẩn của Esthemax cực kỳ khắt khe. Mỗi một chai serum, một lọ kem dưỡng đều được tạo nên từ nguồn nguyên liệu sạch và tinh túy nhất.

Xem thêm: dòng mỹ phẩm serum Esthemax tốt nhất 

Để đạt được hiệu quả dưỡng trắng da tại nhà tốt nhất, các bạn cần kiên nhẫn thực hiện. Không có ai đẹp lên trắng sáng hơn trong một đêm sau một lần sử dụng. Cần có thời gian để da tái tạo và hấp thụ từ từ các dưỡng chất, do đó bạn cần phải duy trì sau một thời gian. Không có phụ nữ nào xấu, chỉ có phụ nữ không biết bí quyết dưỡng trắng da đúng cách mà thôi.


Cùng chuyên mục

Nữ streamer đa tài Nguyễn Như Thanh

Nguyễn Như Thanh là nữ streamer được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Liên quân Mobile. Dù mới bắt đầu với công việc trở thành streamer nhưng cô nàng đã nhiều lần gây bão trên mạng xã hội… khiến người xem phải xuýt xoa trước tài năng và ngoại hình xinh đẹp của mình.

31/10/2021
Vì sao Izumi City có sức hút với các nhà đầu tư

Izumi City ra mắt thị trường với vị thế là khu đô thị tích hợp tầm cỡ có quy mô 170ha, trải dọc sông Đồng Nai với không gian sống lý tưởng, thịnh vượng, thu hút nhiều nhà đầu tư.

30/10/2021
Hướng dẫn kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng nhanh, chi tiết

Tình trạng đồng hồ giả, đồng hồ nhái xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là với những thương hiệu nổi tiếng như Citizen. Người dùng cần bỏ túi cách kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng để tránh tiền mất tật mang

30/10/2021
Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thay Màn Hình iPhone?

Trong quá trình sử dụng iPhone, nếu người dùng không cẩn thận sẽ rất dễ làm ảnh hưởng tới màn hình của máy. Đối với trường hợp hư hỏng nặng, bạn sẽ buộc phải thay mới màn hình cho dế yêu. Vậy cần lưu ý khi thay màn hình iPhone?

22/11/2021