Nữ streamer đa tài Nguyễn Như Thanh

14:08, 31/10/2021

Nguyễn Như Thanh là nữ streamer được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Liên quân Mobile. Dù mới bắt đầu với công việc trở thành streamer nhưng cô nàng đã nhiều lần gây bão trên mạng xã hội… khiến người xem phải xuýt xoa trước tài năng và ngoại hình xinh đẹp của mình.

Nguyễn Như Thanh hay thường gọi là Thanh Thanh, bé Thanh (sinh năm 2002, ở Kon Tum). Cô nàng sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Nổi lên với tựa game Liên quân Mobile, Thanh Thanh đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi và ủng hộ. Các buổi livestream của cô luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người xem ở bất kể khung giờ nào.

 

Nữ streamer đa tài Nguyễn Như Thanh

Sơ dĩ Thanh Thanh nhận được sự yêu mến như vậy không đơn thuần chỉ vì cô sở hữu một ngoại hình xinh đẹp, dễ thương mà còn vì sự thông minh, nhí nhảnh, đa tài của cô. Bên cạnh streamer, cô nàng còn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khi nhiều lần xuất hiện tại các buổi giao lưu hay các giải đấu cờ vua. Thanh Thanh cho biết, cô đã gắn bó với bộ môn thể thao trí tuệ này từ năm học lớp 5, và cho đến bây giờ cô nàng vẫn thường chăm chỉ luyện tập. Ngoài ra cô nàng còn là cộng tác viên của Garena tổ chức các giải đấu Liên quân cho trường… và là Leader Campus.

Trong các buổi livestream của mình, Thanh Thanh luôn thể hiện được cho người xem thấy khả năng chơi game khéo léo cũng như cách cô nàng tương tác với những người theo dõi livestream được đánh giá là rất thông minh. Chính vì vậy mà nhiều người đã dần dần trở thành fan của cô nàng. Mọi người nhận xét, họ cảm thấy thích thú với những buổi livestream của Thanh Thanh, vì cô nàng luôn tạo được sự thu hút, mới mẻ không bị nhàm chán.

 

Cô nàng chinh phục người xem bằng chính tài năng và sự thông minh của mình

Để có được sự yêu mến như bây giờ, nữ streamer đã phải trải qua không ít những khó khăn. Trước tiên là áp lực từ gia đình. Streamer là một công việc dành cho các bạn trẻ xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu. Vậy nên, nhiều phụ huynh vẫn chưa có nhiều nhìn nhận tích cực về công việc này… Thanh Thanh được sinh ra và lớn lên trong một ra đình có bố mẹ đều là công chức. Do đó, ngay từ nhỏ cô nàng đã được bố mẹ định hướng cho về học tập và tương lai. Nhưng Thanh Thanh lại quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình là streamer.

Để có thể xuất hiện trên sóng livestream, chơi game và trò chuyện cùng mọi người, thể hiện đúng cá tính của bản thân, Thanh Thanh đã phải cố gắng thuyết phục và nỗ lực không ngừng nghỉ để nhận sự đồng ý từ bố mẹ. “Bố mẹ mình đều mong muốn mình có thể trở thành một giáo viên như mẹ. Ngay từ nhỏ, bố mẹ đã rất sát sao trong việc học tập cũng như định hướng tương lai cho mình. Bản thân mình thì luôn muốn có thể được phát triển đúng hướng, đúng khả năng. Mình luôn cố gắng hết sức trong bất kì công việc nào và đặt mục đích cho những công việc mình làm sẽ luôn phải đạt kết quả tốt nhất. Mình đã thuyết phục bố mẹ bằng cách chứng minh cho bố mẹ thấy mình có thể vừa theo đuổi đam mê, vừa học tốt.”- Thanh Thanh bộc bạch.

Ngoài học tập và livestream, Thanh Thanh luôn dành thời gian để nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi thêm trau dồi bản thân. Cô nàng cho biết bản thân luôn sắp xếp thời gian biểu để hoàn thiện công việc một cách khoa học nhất. Cô chỉ vui chơi, thư giãn khi đã hoàn thành bài tập và công việc. Cô vẫn luôn thu xếp thời gian rảnh cuối tuần để gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè.

 

Thanh Thanh luôn tìm tòi, nghiên cứu và học hỏi để hoàn thiện bản thân

“Nhỏ nhưng có võ” dám nghĩ, dám làm, dám tự mình đương đầu với thử thách… với những nỗ lực đó, chúc cho nữ streamer đa tài của chúng ta sẽ thật thành công trên con đường chinh phục đam mê của mình.

Fanpage của Bé Thanh: https://www.facebook.com/BeThanhAGM/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hướng dẫn kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng nhanh, chi tiết

Tình trạng đồng hồ giả, đồng hồ nhái xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là với những thương hiệu nổi tiếng như Citizen. Người dùng cần bỏ túi cách kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng để tránh tiền mất tật mang

30/10/2021
Vì sao Izumi City có sức hút với các nhà đầu tư

Izumi City ra mắt thị trường với vị thế là khu đô thị tích hợp tầm cỡ có quy mô 170ha, trải dọc sông Đồng Nai với không gian sống lý tưởng, thịnh vượng, thu hút nhiều nhà đầu tư.

30/10/2021
Nữ streamer Du Yang Hồ: "Xinh đẹp và đa tài"

Du Yang Hồ là nữ streamer xinh đẹp và đa tài, cô được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Clash of clans. Fanpage của cô sở hữu hơn 20.000 người theo dõi. Dù mới xuất hiện với vai trò streamer nhưng cô nàng nhiều lần khiến cộng đồng mạng phải "đứng ngồi không yên" với tính cách hài hước, dễ thương cùng nhiều phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" của cô. 

30/10/2021
Đường dây nóng tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh của Cục QLTT tỉnh Hà Giang

BHG - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến cung cầu hàng hóa, tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thương mại trên thị trường, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu, thiết bị, vật tư y tế phục vụ phòng chống dịch Covid-19... 

29/10/2021