Hướng dẫn kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng nhanh, chi tiết

18:40, 30/10/2021

Tình trạng đồng hồ giả, đồng hồ nhái xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là với những thương hiệu nổi tiếng như Citizen. Người dùng cần bỏ túi cách kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng để tránh tiền mất tật mang.

Hướng dẫn kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng nhanh chóng, chi tiết

Citizen là thương hiệu đồng hồ đeo tay chính hãng nổi tiếng toàn cầu, đồng thời là Top 3 ông hoàng của làng đồng hồ Nhật Bản. Tại Việt Nam, đồng hồ Citizen rất được người dùng yêu thích và lựa chọn nhờ thiết kế đẹp, chất lượng bền bỉ đi cùng với mức giá hợp lý.

 

Công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, người dùng phải luôn cảnh giác và tỉnh táo để kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng

Chính vì sự nổi tiếng mà đồng hồ Citizen bị làm giả, làm nhái rất nhiều, người dùng dễ dàng mang về cho mình một “cục nợ” hàng fake nếu không biết cách kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng. Cùng tham khảo hướng dẫn kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng nhanh chóng, chi tiết dưới đây.

1. Thiết kế mặt số và mặt kính đồng hồ

Đồng hồ Citizen chính hãng được hoàn thiện tỉ mỉ và chỉn chu trong từng chi tiết, điều này được thể hiện rõ nét trên mặt số. Bộ kim và vạch số sẽ được chạm khắc rõ ràng, đồng nhất và sắc nét, đặc biệt là tên của hãng.

 

Cách check đồng hồ Citizen chính hãng nhanh chóng mà chính xác đó là nhìn vào mặt số và mặt kính đồng hồ

Đối với dòng đồng hồ Citizen pha ke, các chi tiết được thiết kế khá ẩu nên sẽ mờ, nhòe và không đồng nhất. Đồng thời, mặt kính được làm từ chất liệu rẻ tiền nên sẽ không có độ trong suốt nhưng đồng hồ Citizen chính hãng.

Hầu hết đồng hồ Citizen chính hãng được trang bị mặt kính Sapphire nguyên khối, người dùng có thể kiểm tra bằng cách nhỏ một giọt nước lên mặt kính, nếu giọt nước vẫn đọng lại trên mặt kính thì đó mới là đồng hồ Citizen chính hãng.

2. Logo và dây đeo

Logo là một chi tiết quan trọng dùng để kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng. Đồng hồ Citizen chính hãng thì logo sẽ có mặt ở trung tâm mặt trước, mặt sau, nút điều chỉnh, khóa và cả phần dây đeo, trong khi đồng hồ Citizen thường chỉ có logo ở trung tâm mặt trước mà bỏ quên những vị trí khác.

 

Logo trên khóa dây đồng hồ Citizen chính hãng được chạm khắc tinh xảo, rõ nét

Có thể kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng qua phần dây đeo, nếu là dây da thì sẽ có chất liệu mềm mại, êm tay, khi hửi không có mùi hôi. Còn dây kim loại thì các mắt dây phải đồng đều, khoá gập ăn khớp với nhau, khi cầm tạo cảm giác chắc chắn chứ không lỏng lẻo như đồng hồ Citizen Trung Quốc.

3. Mặt sau đồng hồ 

Ở phiên bản đồng hồ Citizen chính hãng, mặt sau sẽ được in dãy số series và số model của đồng hồ, các chữ số được in sắc nét, đồng nhất font chữ, kích thước và khoảng cách đều nhau. 

 

Kiểm tra các dãy thông số ở mặt sau là cách check đồng hồ Citizen chính hãng hiệu quả mà ít người biết đến

Ngoài ra, người dùng có thể kiểm tra số model được in ở mặt sau hoặc trên vành đồng hồ có trùng khớp với số trên sổ bảo hành hay không, nếu không trùng khớp thì đó chắc chắn là đồng hồ Citizen pha ke.

4. Hộp và phụ kiện bên trong

Theo đại lý Đồng Hồ Hải Triều cho biết, mỗi chiếc đồng hồ Citizen chính hãng đều được đựng trong một chiếc hộp đen sang trọng, trong đó có các phụ kiện đi kèm là sổ bảo hành quốc tế, sách hướng dẫn sử dụng và bảo quản, đây là yếu tố quan trọng mà đại đa số người dùng thường bỏ qua, không kiểm tra kỹ khi mua sắm đồng hồ.

5. Lưu ý mức giá 

Đa phần các trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái chính là vì tâm lý ham hàng rẻ. Theo đó, đồng hồ Citizen chính hãng được phân phối tại các đại lý ủy quyền đều có mức giá niêm yết thấp nhất từ 2.5 triệu, trung bình rơi vào khoảng 5 triệu đồng.

Các sản phẩm đồng hồ Citizen được rao bán với mức giá khuyến mãi, giảm giá sốc chỉ còn vài trăm nghìn cho đến hơn 1 triệu đồng đều là đồng hồ pha ke đội lốt, người dùng cần đặc biệt lưu ý.

Mua đồng hồ Citizen chính hãng ở đâu chất lượng?

Cách kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng có mức độ chính xác cao nhất đó là kiểm tra chứng nhận đại lý ủy quyền của nơi bán trên website chính thức của hãng. Đây cũng là cách thông minh nhất để chọn mua đồng hồ Citizen chất lượng cao.

 

Tại Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều là đại lý chính hãng được xác thực trên website chính thức của Citizen

Vốn đã nổi tiếng với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành đồng hồ, Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến uy tín, đáng tin cậy để mua sắm đồng hồ Citizen chính hãng. Tại đây, người dùng còn được hưởng các chính sách bảo hành dài hạn và chế độ hậu mãi hấp dẫn nhất trên thị trường như: bảo hành 5 năm, thay pin miễn phí trọn đời, miễn phí giao hàng toàn quốc, 1 đổi 1….

Đại lý đồng hồ Citizen chính hãng tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/Citizen

Hotline: 19006777.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nữ streamer Du Yang Hồ: "Xinh đẹp và đa tài"

Du Yang Hồ là nữ streamer xinh đẹp và đa tài, cô được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Clash of clans. Fanpage của cô sở hữu hơn 20.000 người theo dõi. Dù mới xuất hiện với vai trò streamer nhưng cô nàng nhiều lần khiến cộng đồng mạng phải "đứng ngồi không yên" với tính cách hài hước, dễ thương cùng nhiều phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" của cô. 

30/10/2021
Vì sao Izumi City có sức hút với các nhà đầu tư

Izumi City ra mắt thị trường với vị thế là khu đô thị tích hợp tầm cỡ có quy mô 170ha, trải dọc sông Đồng Nai với không gian sống lý tưởng, thịnh vượng, thu hút nhiều nhà đầu tư.

30/10/2021
Laptop Khoa Quân Địa Chỉ Mua Laptop Xách Tay US Mỹ Giá Rẻ

Laptop Khoa Quân chuyên phân phối các loại máy tính xách tay US Mỹ chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý trên thị trường. Với việc cung cấp sản phẩm Laptop cao cấp cùng nhiều phân khúc đa dạng, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tối đa và hiệu quả nhất.

29/10/2021
Đường dây nóng tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh của Cục QLTT tỉnh Hà Giang

BHG - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến cung cầu hàng hóa, tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thương mại trên thị trường, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu, thiết bị, vật tư y tế phục vụ phòng chống dịch Covid-19... 

29/10/2021