Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thay Màn Hình iPhone?

11:18, 22/11/2021

Trong quá trình sử dụng iPhone, nếu người dùng không cẩn thận sẽ rất dễ làm ảnh hưởng tới màn hình của máy. Đối với trường hợp hư hỏng nặng, bạn sẽ buộc phải thay mới màn hình cho dế yêu. Vậy cần lưu ý khi thay màn hình iPhone?

Những điều cần lưu ý khi thay màn hình iPhone là gì?
Những điều cần lưu ý khi thay màn hình iPhone là gì?

1. Những điều cần lưu ý khi thay màn hình iPhone

1.1. Dấu hiệu cần thay màn hình iPhone càng sớm càng tốt

Trước tiên, bạn cần biết được khi nào thì cần phải thay màn hình iPhone. Sau đây là một số ví dụ cụ thể để người dùng có thể dễ dàng xác định:

- Màn hình iPhone bị nứt vỡ, trầy xước quá nhiều khiến chức năng hiển thị và cảm ứng của máy bị hư hỏng.

- Có các sọc màu ngang dọc, các vết loang màu, chảy mực trên màn hình iPhone.

- Màn hình iPhone bị chập chờn, chớp nháy hoặc đột nhiên đen xì khi đang sử dụng.

- Màn hình iPhone bị cong vênh.

1.2. Phân biệt thay mặt kính iPhone và thay màn hình iPhone full bộ

Khi màn hình iPhone gặp sự cố, nhiều khách hàng thường băn khoăn không biết nên thay mặt kính hay thay toàn bộ màn hình cho thiết bị. Để dễ dàng phân biệt, Truesmart sẽ đưa ra các trường hợp cụ thể bạn có thể lựa chọn ép mặt kính cho iPhone khi:

- Màn hình iPhone bị trầy xước bên ngoài nhưng không ảnh hưởng tới chức năng cảm ứng và hiển thị.

- Mặt kính iPhone bị bung keo, xuất hiện các bọt khí hoặc cảm ứng có thể không nhạy.

Với những biểu hiện như trên, lựa chọn cách thay mặt kính iPhone sẽ vừa giúp bạn xử lý được vấn đề, vừa tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí.

1.3. Có mấy loại màn hình iPhone?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone nhưng mức giá lại chênh lệch. Sở dĩ nguyên nhân của điều này nằm ở việc linh kiện được sử dụng thay thế khác nhau. Về cơ bản, Truesmart sẽ chia thành 2 loại màn hình chính để người dùng dễ so sánh như sau:

- Màn hình iPhone linh kiện: Đây là loại màn hình được rất nhiều các cơ sở sửa chữa hiện nay sử dụng. Đặc điểm của loại màn hình này là giá thành rẻ, nhưng chất lượng không được đảm bảo, độ bền và sự tương thích với máy đều không cao.

- Màn hình iPhone chính hãng Zin: Đây là màn hình được sản xuất bởi Apple. Đảm bảo chất lượng hiển thị và hình ảnh tốt nhất. Thiết bị của bạn sau khi thay màn sẽ y như ban đầu.

Thay màn hình iPhone chính hãng Apple sẽ đảm bảo sự tương thích và độ bền tốt nhất
Thay màn hình iPhone chính hãng Apple sẽ đảm bảo sự tương thích và độ bền tốt nhất

1.4. Những rủi ro khi thay màn hình iPhone

Với một chiếc điện thoại iPhone cao cấp, người dùng chắc hẳn không thể không lo lắng khi mang máy tới các địa chỉ sửa chữa để thay màn hình. Thực tế đã có không ít trường hợp khách hàng phải mất tiền oan khi không những sự cố màn hình của dế yêu không được xử lý mà các bộ phận khác còn có thể bị ảnh hưởng theo.

Bên cạnh đó, có nhiều cửa hàng sửa chữa còn có hành vi đánh cắp linh kiện chính hãng và thay thế bằng linh kiện kém chất lượng. Điều này sẽ ảnh hưởng cực kỳ lớn đến quá trình trải nghiệm của bạn sau này.

Vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và tham khảo các địa chỉ uy tín, có chế độ bảo hành tốt để yên tâm thay màn hình cho iPhone.

2. Thay màn hình iPhone chính hãng, giá rẻ, bảo hành 6 tháng tại Truesmart

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên thay màn hình iPhone ở đâu uy tín thì hãy tới với Truesmart ngay hôm nay nhé. Tự hào là chuỗi cửa hàng sửa chữa smartphone chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Truesmart sẽ là nơi kiểm tra và xử lý triệt để các lỗi hư hỏng điện thoại. Toàn bộ công việc này đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Giá thay màn hình, ép mặt kính hay bất cứ dịch vụ nào cũng được báo trước khi làm. Thêm vào đó, 100% linh kiện được sử dụng trong các quá trình thay thế tại Truesmart đều là hành chính hãng, có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ. Sau quá trình sửa chữa, khách hàng còn nhận được một chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo, đảm bảo quyền lợi tốt nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thay màn hình iPhone chính hãng, giá tốt tại Truesmart
Thay màn hình iPhone chính hãng, giá tốt tại Truesmart

Truesmart có rất nhiều dịch vụ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn như: thay màn hình iPhone 11 Pro Maxthay mặt kính iPhone 11 Pro Max,… và sửa chữa lỗi, thay thế linh kiện chính hãng tất cả các dòng iPhone từ đời 6 đến 13 Series. Để được tư vấn hay nhận bảng giá, bạn có thể liên hệ với Truesmart theo hotline 0948.122.666 nhé.

Hi vọng những điều cần lưu ý khi thay màn hình iPhone được chia sẻ ở bài viết trên sẽ hữu ích với bạn. Hãy nhớ rằng, việc lựa chọn đúng đơn vị sửa chữa điện thoại uy tín như là cách nhanh nhất giúp bạn khắc phục 100% các lỗi về màn hình kèm theo các sự cố khác trên máy.


Cùng chuyên mục

Nữ streamer đa tài Nguyễn Như Thanh

Nguyễn Như Thanh là nữ streamer được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Liên quân Mobile. Dù mới bắt đầu với công việc trở thành streamer nhưng cô nàng đã nhiều lần gây bão trên mạng xã hội… khiến người xem phải xuýt xoa trước tài năng và ngoại hình xinh đẹp của mình.

31/10/2021
Nữ streamer Du Yang Hồ: "Xinh đẹp và đa tài"

Du Yang Hồ là nữ streamer xinh đẹp và đa tài, cô được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Clash of clans. Fanpage của cô sở hữu hơn 20.000 người theo dõi. Dù mới xuất hiện với vai trò streamer nhưng cô nàng nhiều lần khiến cộng đồng mạng phải "đứng ngồi không yên" với tính cách hài hước, dễ thương cùng nhiều phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" của cô. 

30/10/2021
Vì sao Izumi City có sức hút với các nhà đầu tư

Izumi City ra mắt thị trường với vị thế là khu đô thị tích hợp tầm cỡ có quy mô 170ha, trải dọc sông Đồng Nai với không gian sống lý tưởng, thịnh vượng, thu hút nhiều nhà đầu tư.

30/10/2021
Hướng dẫn kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng nhanh, chi tiết

Tình trạng đồng hồ giả, đồng hồ nhái xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là với những thương hiệu nổi tiếng như Citizen. Người dùng cần bỏ túi cách kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng để tránh tiền mất tật mang

30/10/2021