Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị CBCNVC, người lao động năm 2016

08:46, 28/01/2016

BHG - Ngày 27.1, Sở Nội vụ tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2016.

Trong năm qua, Sở đã chủ động tham mưu, triển khai, tổ chức thực hiện các nghị quyết, kết luận, chương trình, đề án, kế hoạch được giao và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn của ngành. Công tác cải cách hành chính từng bước cải tiến theo hướng đơn giản hóa các thủ tục, quy trình thực hiện TTHC đồng bộ theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008; bình quân mỗi TTHC cắt giảm 5% giấy tờ và khoảng 56% thời gian giải quyết. Đã tiếp nhận và trả kết quả hành chính tại bộ phận một cửa theo đúng trình tự 2.576 hồ sơ; tiếp nhận 27 đơn thư khiếu nại, tố cáo. Phần mềm V-office, I-office được đẩy mạnh ứng dụng vào công tác quản lý và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; duy trì sử dụng hộp thư điện tử trong xử lý công việc. Công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực, thực hành tiết kiệm chống lãnh phí được thực hiện có hiệu quả. Luôn quan tâm đầy đủ chế độ chính sách đối với CBCNVC và người lao động. Tập thể lãnh đạo Sở, CBCNVC, người lao động luôn đoàn kết, thống nhất, đồng thuận trong lãnh, chỉ đạo, điều hành và thực hiện nhiệm vụ; tinh thần trách nhiệm trước công việc nâng lên. Quy chế làm việc, Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan được thực hiện nghiêm túc, có sự phân công trách nhiệm cụ thể.

Tập thể phòng Tôn giáo, Sở Nội vụ nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ về thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác đối với Đạo tin lành
Tập thể Phòng Tôn giáo, Sở Nội vụ nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ về thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác đối với Đạo tin lành

Dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các nhiệm vụ được nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Bộ Nội vụ và UBND tỉnh.

 Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đưa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào cuộc sống từ những việc làm thiết thực

BHG - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng diễn ra từ ngày 20-28.1 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) đã thành công tốt đẹp. Tham dự Đại hội, Đoàn đại biểu tỉnh ta đã có nhiều đóng góp quan trọng, thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước Đại hội. Ngay khi Đại hội hoàn thành công tác bầu cử BCH T.Ư Đảng khóa XII, phóng viên Báo Hà Giang có cuộc trao đổi với đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng khóa XII, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

28/01/2016
Bắc Mê, những bước đi vững chắc

(Xuân 2016) - Những năm đầu mới thành lập, xuất phát điểm về KT-XH còn thấp, kết cấu hạ tầng chưa đồng bộ, đời sống người dân còn gặp không ít những khó khăn...; nhờ có sự đoàn kết, năng động sáng tạo, quyết tâm vượt khó để đưa nền kinh tế huyện phát triển theo hướng bền vững; đến nay, Bắc Mê đã có một nền kinh tế phát triển tương đối vững chắc, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng giảm tỷ trọng nông, lâm nghiệp (NLN), tăng công nghiệp, xây dựng và dịch vụ. 

27/01/2016
"Đi trước, đi cùng và đi sau"

(Xuân 2016) - Xác định nhiệm vụ công tác tuyên truyền vừa phải đi trước, đi cùng và đi sau để kịp thời nắm bắt tư tưởng của nhân dân và hiệu quả sau tuyên truyền, ngành Tuyên giáo của tỉnh đã kịp thời chỉ đạo, định hướng nội dung chính xác; đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, phát huy được sức mạnh toàn bộ lực lượng tuyên truyền trên địa bàn tỉnh. 

27/01/2016
Dấu ấn công tác tổ chức xây dựng Đảng

(Xuân 2016) - Một mùa Xuân mới đã về - Xuân Bính Thân 2016, mùa Xuân thứ 86 Đảng Cộng sản Việt Nam dẫn dắt toàn dân tộc, tô thắm lá cờ đỏ sao vàng thiêng liêng của Tổ quốc. Hân hoan chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; với mục tiêu xác định năm 2016 là năm bản lề cho việc phấn đấu triển khai và thực hiện mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Đảng bộ tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chủ động, sáng tạo, đổi mới nhận thức, tập trung tư duy lãnh đạo, điều hành, từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức Đảng, kịp thời đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn cách mạng hiện nay.

27/01/2016