Lễ công quyết định về công tác cán bộ

15:09, 31/12/2010

HGĐT- Ngày 29.12, tại phòng họp BTV Tỉnh uỷ đã diễn ra Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ. Đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ dự và phát biểu.


 
 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Vương Mí Vàng trao quyết định cho các đồng chí được điều động nhận nhiệm vụ mới.

Dự Lễ công bố quyết định điều động cán bộ cấp uỷ viên còn có các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; trưởng, phó các phòng chuyên môn thuộc Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

Thay mặt cho BTV Tỉnh uỷ, đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đọc các quyết định điều động đối với 3 đồng chí: Lý Quang Thái, Tỉnh uỷ viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy, được điều động giữ chức vụ Giám đốc Sở LĐ&TBXH; Lò Thị Mỷ, Tỉnh uỷ viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy được điều động sang giữ chức vụ Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Nguyễn Thị Dương, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường CĐSP Hà Giang được điều động giữ chức vụ Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ. Các đồng chí được điều động sẽ chính thức nhận nhiệm vụ tại đơn vị vào ngày 1.1.2011.

 

Phát biểu tại Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Vương Mí Vàng khẳng định, công tác sắp xếp, điều động cán bộ là việc làm thường xuyên đối với cấp uỷ. Các đồng chí được điều động với những nhiệm vụ, cương vị mới cần nhanh chóng hoà nhập với công việc được giao. Dù ở bất kỳ cương vị nào, các đồng chí cần phát huy tốt tư duy, năng lực, đáp ứng được yêu cầu mà Đảng và Nhà nước giao phó.

 

Thay mặt các đồng chí được điều động nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Lý Quang Thái bày tỏ sự cảm ơn và hứa quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.


Phạm Dương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các Đảng bộ cơ quan, đoàn thể triển khai nhiệm vụ năm 2010
HGĐT- Vừa qua, BCH Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội nghị lần thứ 5 mở rộng, nhằm kiểm điểm công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2010, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2011 và triển khai kế hoạch tổ chức sơ, tổng kết các Nghị quyết chuyên đề của BCH, BTV Huyện ủy trong giai đoạn 2005 - 2010. Đồng chí Nguyễn Văn Mão, Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị.
31/12/2010
Ủy ban MTTQ tỉnh tổng kết công tác năm 2010
HGĐT- Chiều 30.12, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2010, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2011. Dự hội nghị có đồng chí Bàn Đức Vinh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các phòng, ban, cùng đông đảo cán bộ CCVC trong cơ quan.
31/12/2010
Góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng
HGĐT- Kiểm tra, giám sát là một trong những chức năng lãnh đạo của Đảng, trước hết là của các cấp ủy Đảng và được quy định rõ trong Điều lệ Đảng. Các cấp ủy Đảng phải lãnh đạo công tác kiểm tra, giám sát và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát các tổ chức Đảng, đảng viên chấp hành Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng.
31/12/2010
Năm 2011 - Bước đi đầu tiên của chặng đường 5 năm (2011 – 2015)
HGĐT- Năm 2011, năm đầu tiên của chặng đường 5 năm (2011 – 2015) đã đến; ở thời điểm ngày đầu tiên của năm mới, chúng ta như cùng cảm nhận thấy dư âm của năm cũ còn lắng đọng nhiều lắm trong lòng mỗi người, bởi 2010 là năm có nhiều sự kiện trọng đại, trong đó Đại hội Đại biểu lần thứ XV Đảng bộ tỉnh đã ghi một mốc son quyết định trong việc định hướng, chỉ ra con đường và
31/12/2010