Công bố các quyết định về công tác cán bộ

08:34, 31/12/2010

HGĐT- Ngày 28.12, UBND tỉnh tổ chức công bố các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Dự lễ công bố có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Sèn Chỉn Ly, Nguyễn Minh Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành...


Đại diện Sở Nội vụ công bố Quyết định nghỉ hưu, hưởng chế độ BHXH đối với ông Nguyễn Văn Bào, Giám đốc Sở NN-PTNT; điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Vinh, Giám đốc Sở TN-MT giữ chức Giám đốc Sở NN-PTNT; ông Hoàng Văn Nhu, Phó Giám đốc Sở TN-MT giữ chức Giám đốc kể từ ngày 1.1.2011; tiếp nhận và bổ nhiệm ông Lý Quang Thái, Phó Trưởng ban Thường trực BTC Tỉnh ủy giữ chức Giám đốc Sở LĐ-TBXH; điều động bà Nguyễn Thị Dương, Hiệu trưởng Trường CĐSP Hà Giang đến nhận công tác tại BTG Tỉnh ủy; điều động, bổ nhiệm ông Đỗ Văn Oai, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên giữ chức Hiệu trưởng Trường CĐSP từ ngày 27.12.2010.


Phát biểu, giao nhiệm vụ cho các đồng chí mới được điều động, bổ nhiệm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đánh giá cao đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong rằng ở cương vị mới, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể vững mạnh, giữ mối liên hệ với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, tham mưu tốt cho tỉnh trong các lĩnh vực thuộc chuyên môn, chuyên ngành quản lý. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: Đồng chí Nguyễn Văn Bào là cán bộ lãnh đạo lâu năm, khi về nghỉ hưu, với kinh nghiệm, kiến thức của mình, mong rằng đồng chí tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của ngành Nông nghiệp nói riêng và tỉnh Hà Giang nói chung.


Các đồng chí mới được bổ nhiệm cảm ơn sự tin tưởng, giao nhiệm vụ của Đảng bộ, chính quyền và hứa sẽ thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.


TIẾN CHIẾN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng
HGĐT- Kiểm tra, giám sát là một trong những chức năng lãnh đạo của Đảng, trước hết là của các cấp ủy Đảng và được quy định rõ trong Điều lệ Đảng. Các cấp ủy Đảng phải lãnh đạo công tác kiểm tra, giám sát và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát các tổ chức Đảng, đảng viên chấp hành Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng.
31/12/2010
Năm 2011 - Bước đi đầu tiên của chặng đường 5 năm (2011 – 2015)
HGĐT- Năm 2011, năm đầu tiên của chặng đường 5 năm (2011 – 2015) đã đến; ở thời điểm ngày đầu tiên của năm mới, chúng ta như cùng cảm nhận thấy dư âm của năm cũ còn lắng đọng nhiều lắm trong lòng mỗi người, bởi 2010 là năm có nhiều sự kiện trọng đại, trong đó Đại hội Đại biểu lần thứ XV Đảng bộ tỉnh đã ghi một mốc son quyết định trong việc định hướng, chỉ ra con đường và
31/12/2010
Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân giám sát tại huyện Quang Bình
HGĐT- Ngày 27.12, đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi giám sát tại các xã Bằng Lang, Bản Rịa (Quang Bình). Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo huyện Quang Bình, các phòng, ban chức năng huyện.
31/12/2010
Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh tiếp xúc cử tri Thái Nguyên
Ngày 29-12, Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh cùng Ðoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên đã tiếp xúc cử tri Ðịnh Hóa, một huyện miền núi vùng Thủ đô kháng chiến chống thực dân Pháp.
30/12/2010