"Huyền thoại âm nhạc" thế giới sẽ khiến đêm nhạc của Hà Anh Tuấn đặc biệt

15:39, 21/02/2023

Rạng sáng nay (21/2), "huyền thoại âm nhạc" Kitaro đã chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho những bước đầu tiên của concert "Chân trời rực rỡ" tại Ninh Bình.

Việc ca sĩ Hà Anh Tuấn mời "huyền thoại âm nhạc" kiệt xuất của dòng nhạc New Age thế giới là Kitaro khiến công chúng ngày càng quan tâm tới sự kiện của anh.

Huyền thoại âm nhạc Kitaro đến Việt Nam.
"Huyền thoại âm nhạc" Kitaro đến Việt Nam.

Khán giả Việt Nam nhiều thế hệ chắc chắn còn nhớ đến những giai điệu "huyền thoại" của Kitaro như: "Matsuri", "Koi", "Silk Road", "Heaven & Earth",..

Mặc dù đã 70 tuổi nhưng nghệ sĩ Kitaro vẫn rất nhanh nhẹn và khỏe mạnh. Kitaro sinh năm 1953, là một trong những nghệ sĩ trình diễn nhạc "New Age" vĩ đại nhất trong lịch sử âm nhạc. Phong cách của ông đặc trưng bởi việc vận dụng âm nhạc điện tử, các nhạc cụ hiện đại với các nhạc cụ truyền thống, chất liệu văn hóa của các quốc gia, chủ yếu là cảm hứng Nhật Bản nói riêng và Á Đông nói chung. 

Năm 1999,  Kitaro nhận được 1 giải thưởng Grammy khi album "Thinking of You" được vinh danh là "Album nhạc New Age xuất sắc nhất". Kirato cũng là nghệ sĩ được nhận tới 16 đề cử cho cùng hạng mục này suốt sự nghiệp. Kitaro đã xuất sắc nhận giải Quả Cầu Vàng với nhạc phim "Heaven & Earth" vào năm 1993.

Đêm nhạc "Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon" của ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ diễn ra trong 2 đêm 24 & 25/2/2023 tại Sân lễ hội Khu Di tích Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình). Sự kiện dự kiến thu hút hàng chục nghìn khán giả tham dự, được trông đợi là sự kiện ấn tượng mở màn cho âm nhạc Việt Nam trong năm 2023. 

Theo kinhtedothi.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

10 mẫu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc đẹp hiện nay
Nếu như áo dài là linh hồn của trang phục truyền thống dân tộc ta, thì áo sơ mi cũng được xem là một phần không thể thiếu trong đời sống, đặc biệt là trong môi trường công sở. Vậy tủ đồ của bạn đã có những mẫu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc đẹp mắt chưa? Nếu chưa, hãy cùng nhau tham khảo những mẫu áo dưới đây nào!
28/12/2022
Miss Universe 2022 chuộng đồ làm từ nguyên liệu tái chế

R'Bonney Gabriel - Miss Universe 2022 - diện trang phục làm từ nhựa tái chế tại cuộc thi và sau đăng quang, gửi thông điệp bảo vệ môi trường.

28/01/2023
Bạn gái Ronaldo - Lọ Lem thời hiện đại
Người mẫu Georgina Rodriguez - bạn gái cầu thủ Cristiano Ronaldo - lớn lên trong gia đình lao động nghèo, từng đi làm giúp việc.
27/12/2022
Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2022
Huỳnh Thị Thanh Thủy từng bị chê làn da, vóc dáng nhưng nỗ lực chăm sóc bản thân để xinh đẹp hơn, trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.
24/12/2022