10 mẫu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc đẹp hiện nay

12:05, 28/12/2022

Nếu như áo dài là linh hồn của trang phục truyền thống dân tộc ta, thì áo sơ mi cũng được xem là một phần không thể thiếu trong đời sống, đặc biệt là trong môi trường công sở. Vậy tủ đồ của bạn đã có những mẫu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc đẹp mắt chưa? Nếu chưa, hãy cùng nhau tham khảo những mẫu áo dưới đây nào!

Áo sơ mi trắng xếp ly bèo ngực

Những đường xếp ly bèo luôn là điểm nhấn ấn tượng của những chiếc áo sơ mi trắng. Ngoài ra, chất liệu may chúng cũng dày dặn nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng và hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, bạn hãy lựa chọn màu của nội y mặc bên trong sao cho để thêm phần tinh tế nhé!

Sơ mi nữ cổ tim màu đỏ

Áo sơ mi cổ đỏ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng cá tính. Với gam màu nóng bỏng này, chắc chắn mọi người sẽ bị bạn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. Cổ áo hình chữ V cũng khiến bạn có thể khoe khéo chiếc cổ thanh thoát của mình.

 

Áo sơ mi nữ hè màu đỏ

Mùa hè là mùa của những gam màu rực rỡ. Chính vì thế, hãy F5 lại tủ đồ của bạn bằng những chiếc áo sơ mi màu đỏ nhé. Bên cạnh đó, các bạn nữ cũng nên ưu tiên những thiết kế ngắn tay để thoải mái hơn khi đi làm hoặc đi dạo phố.

Áo sơ mi nữ phối cổ 2 lớp màu be

Nếu bạn là cô nàng có màu da hơi ngăm đen một chút, không sao! Những chiếc áo sơ mi màu be sẽ giúp làm da của bạn sáng màu hơn. Mặc khác, với thiết kế ấn tượng đó là cổ áo 2 lớp kín đáo và lịch sự, điều này giúp bạn thêm phần tự tin khi diện mẫu áo này.

 

Sơ mi trắng phối cổ lá to

Với những cô nàng bánh bèo, chắc chắn những mẫu áo sơ mi trắng phối cổ lá to sinh ra là để dành cho bạn. Mẫu thiết kế cổ áo này sẽ giúp bạn không cần lo lắng về việc khó chịu ở phần cổ và vai. Chúng góp phần giúp cho tinh thần bạn luôn thoải mái để hoàn thành tốt công việc.

Áo sơ mi nữ hè tơ óng màu xanh dương cách điệu

Chất liệu tơ óng được xem là vị cứu tinh cho mùa hè nóng nực. Chính vì thế, hầu hết các nàng công sở đều sở hữu cho mình những mẫu áo sơ mi được may bằng chất liệu này. Ngoài ra, với màu xanh dương mát mẻ cộng thêm phần tay áo lửng giúp thổi bay cái nóng của mùa hè.

 

Sơ mi trắng cổ đức

Những mẫu áo sơ mi trắng cổ đức hiện nay đang được phái nữ quan tâm. Bởi chúng mang đến sự sang trọng và quyền lực cho người mang. Ngoài ra, điểm nhấn là hàng cúc áo màu vàng ánh kim giúp tổng thể của chúng thêm phần hoàn hảo.

Áo sơ mi lụa phối lớp lá ngực màu rêu trầm

Sự mềm mại của chất liệu lụa giúp cho bạn các bạn nữ thêm phần nữ tính và thoải mái. Chính vì thế, loại vải này được ứng dụng vào nhiều loại trang phục khác nhau, trong đó không thể thiếu những chiếc áo sơ mi. Màu rêu trầm lạnh lạ mắt và không đụng hàng sẽ giúp bạn thêm phần mới mẻ.

 

Sơ mi tím phối cổ 3 phân

Nếu bạn là những cô nàng Gen Z trẻ trung và năng động, màu áo tím sẽ là sự lựa chọn thông minh không thể nào bỏ qua. Áo sơ mi tím lịch sự sẽ giúp bạn hòa nhập vào môi trường công sở nhưng vẫn có thể phô diễn được cá tính của người mặc.

Sơ mi nữ trắng kem phối cổ yếm xếp lớp

Nếu chúng ta đã quá quen thuộc với những kiểu cổ áo sơ mi kinh điển, vậy thì mẫu sơ mi trắng kem phối cổ yếm xếp lớp sẽ mang đến một làn gió mới cho bạn. Loại thiết kế này dễ dàng phối linh hoạt với nhiều loại trang phục khác nhau.

 

Lamia Design là shop thiết kế thời trang cho nữ. Các sản phẩm của đơn vị đều được các bạn nữ yêu thích hết mực bởi những thiết kế độc nhất nhưng không kém phần tinh tế. Do đó, hãy ghé tới Lamia Design để mang về cho mình những sản phẩm giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Lamia Design

Hotline: 0969.436.090

Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores/

Website: www.lamia.com.vn

Showroom 1: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom 2: 21 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên

Showroom 3: 224 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vương phi Qatar khí chất với phong cách sành điệu
Ở tuổi 63, Vương phi Sheikha Moza, vợ hai của cựu Tiểu vương (nguyên thủ quốc gia) Qatar Hamad bin Khalifa al-Thani (tại vị 1995 – 2013), nổi tiếng là người phụ nữ thời trang nhất Trung Đông.
29/11/2022
Son Ye Jin - Hyun Bin đón con trai đầu lòng
Ngày 27/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cặp đôi quyền lực Son Ye Jin - Hyun Bin đã đón con trai đầu lòng chào đời sau 8 tháng về chung nhà.
28/11/2022
Bạn gái Ronaldo - Lọ Lem thời hiện đại
Người mẫu Georgina Rodriguez - bạn gái cầu thủ Cristiano Ronaldo - lớn lên trong gia đình lao động nghèo, từng đi làm giúp việc.
27/12/2022
Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2022
Huỳnh Thị Thanh Thủy từng bị chê làn da, vóc dáng nhưng nỗ lực chăm sóc bản thân để xinh đẹp hơn, trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.
24/12/2022