Bạn gái Ronaldo - Lọ Lem thời hiện đại

15:09, 27/12/2022

Người mẫu Georgina Rodriguez - bạn gái cầu thủ Cristiano Ronaldo - lớn lên trong gia đình lao động nghèo, từng đi làm giúp việc.

Georgina Rodriguez là nhân vật trang bìa trên tờ Elle Tây Ban Nha số tháng 1/2023. Nữ người mẫu nói về cuộc sống cá nhân, nữ quyền, những giá trị mà cô trân trọng. Người đẹp nói: "Trong suốt những năm qua, tôi nhận ra rằng xã hội này không yêu cầu cao đối với nam giới như phụ nữ... Chúng tôi liên tục bị đánh giá bởi vẻ ngoài. Tôi chăm sóc bản thân vì tôi muốn sống lâu, nhìn con cái lớn lên, tận hưởng cuộc sống. Tôi không quan tâm liệu mình có tăng thêm vài kg hay không vì hạnh phúc không nằm ở điều đó. Mặc dù nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng vẻ đẹp tiềm ẩn trong con người bạn".

Georgina Rodriguez, 28 tuổi, hiện là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng với hơn 42 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô cũng sở hữu tài sản hơn 10 triệu USD nhờ các hợp đồng người mẫu, quảng cáo với nhiều thương hiệu xa xỉ. Cách đây 5 năm, trước khi hẹn hò Ronaldo, Georgina Rodriguez chỉ là một cô gái bình thường, với mức thu nhập đủ sống qua ngày ở Tây Ban Nha.

Georgina Rodriguez sinh năm 1995 trong gia đình nghèo, có cha là tội phạm. Bố cô, ông Jorge Rodriguez, từng hai lần bị kết án vì tội buôn bán ma túy. Thuở nhỏ, trong lúc bố ngồi tù, cô sống nhờ nhà chú. Lớn lên trong gia đình lao động, cô từng phải từ bỏ ước mơ làm vũ công ballet. Georgina Rodriguez từng kể mẹ cô không đủ tiền mua giày nhảy, váy và đóng học phí cho con.

Công việc đầu tiên của cô là nhân viên phục vụ bàn tại một nhà hàng, sau đó là làm giúp việc cho một gia đình giàu có ở Anh, với thu nhập khoảng hơn 100 USD mỗi tuần. Để tìm được việc làm tốt hơn, cô học thêm tiếng Anh, sau đó được nhận làm nhân viên bán hàng cho Gucci ở quê nhà từ năm 2016. Trong phim tài liệu I Am Georgina, người mẫu kể thời gian ấy cô chi khoảng 300 USD mỗi tháng để thuê quần áo mặc hàng ngày.

Người mẫu Georgina Rodriguez - bạn gái cầu thủ Cristiano Ronaldo - lớn lên trong gia đình lao động nghèo, từng đi làm giúp việc.
Người mẫu Georgina Rodriguez - bạn gái cầu thủ Cristiano Ronaldo - lớn lên trong gia đình lao động nghèo, từng đi làm giúp việc.

Georgina không thể ngờ công việc ở cửa hàng Gucci sẽ thay đổi cuộc đời mình, khi cô gặp Ronaldo năm 2016, giúp anh lựa chọn sản phẩm. Cả hai lập tức phải lòng nhau và nhanh chóng hẹn hò. "Anh ấy đến, tôi nhớ lần đó, anh chở tôi trên chiếc Bugatti. Đồng nghiệp của tôi phát điên lên. Họ đi làm bằng xe bus, còn tôi rời đi trên chiếc Bugatti. Ý tôi là mọi người không thể tin được điều đó", cô nói trong phim tài liệu. Việc hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng khiến Rodríguez không thể tiếp tục làm việc ở Gucci.

Về phía Ronaldo, anh thừa nhận ban đầu không có ý định yêu đương lâu dài với Georgina, nhưng dần cảm thấy cô là người phụ nữ của đời mình. Cô có mối quan hệ tốt với các con riêng, mẹ của bạn trai. Năm 2018, mẹ Ronaldo từng nói trên tạp chí Cristina: "Con bé là mẹ của cháu gái tôi, là con dâu tương lai của tôi".

Truyền thông phương Tây gọi Georgina Rodriguez là Lọ Lem, bởi cuộc gặp với chàng hoàng tử đi siêu xe thay đổi hoàn toàn vận mệnh cô gái nghèo. Trong phim tài liệu I Am Georgina, cô khoe cuộc sống hào nhoáng với du thuyền, máy bay riêng, siêu xe và những bộ cánh cao cấp. Tờ Daily Mail gọi cô là "nàng Wags (vợ, bạn gái của cầu thủ) nổi tiếng nhất thế giới".

Tuy nhiên, cuộc sống "hậu Lọ Lem" của Georgina Rodriguez không chỉ toàn màu hồng. Khi họ đến với nhau, Ronaldo đã có con trai Cristiano Jr., cặp song sinh Eva và Mateo. Cầu thủ giấu thông tin về mẹ ba đứa trẻ. Georgina có con đầu lòng với Ronaldo, bé gái tên Alana Martina tháng 11/2017. Tháng 10 năm ngoái, họ thông báo đang chờ đón cặp song sinh, nhưng một trong hai bé qua đời khi mới lọt lòng.

Tờ Elle tiết lộ khi họ phỏng vấn người mẫu hồi tháng 11, con gái bảy tháng tuổi của cô - Bella Esmeralda - phải nhập viện vì viêm phế quản, còn Ronaldo đang ở Qatar chuẩn bị thi đấu World Cup. Người đẹp tổng kết năm 2022: "Đây là năm khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuối cùng trở thành đau buồn nhất".

Suốt buổi làm việc cùng Elle, Georgina Rodriguez có vẻ mệt mỏi nhưng vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp. Cô liên tục cầm điện thoại để cập nhật tình hình con gái. "Con bé đang sốt cao", Georgina Rodriguez lo lắng nói với êkíp. Cô cũng phàn nàn về việc mình bị soi mói quá mức trên mạng xã hội: "Nếu bạn tìm tên tôi trên Google, bạn sẽ thấy thông tin tôi gây sự với gia đình Cristiano, rằng tôi có một người chị gái chỉ biết moi tiền, tôi ghen tuông vô cớ... Cuộc sống của tôi đơn giản hơn những điều này nhiều. Tôi không thích xung đột, không bao giờ đánh nhau với ai... Những thông tin đó đều dối trá. Tất cả những gì tôi muốn chỉ là được ở bên con gái nhỏ của mình trong bệnh viện. 95% người lăng mạ tôi trên Instagram đều là phụ nữ".

Georgina Rodriguez nói sự nổi tiếng đã tước đoạt của cô tự do, nhưng cũng mang lại cho cô nhiều thứ. Trên cả tiền bạc, danh vọng, điều cô trân trọng nhất hiện tại là gia đình. "Cuộc sống đã dạy tôi thích nghi với từng thời điểm, từng hoàn cảnh và không quên rằng mình đến từ đâu, mình muốn gì. Khi tôi không có gì trong tay, những gì tôi cần là tình yêu thương của gia đình. Và giờ khi đã có tất cả, tôi càng trân trọng người thân của mình... Tôi có một gia đình tràn ngập yêu thương. Đó là thành công của tôi", người đẹp nói.

Theo VnExpress


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vương phi Qatar khí chất với phong cách sành điệu
Ở tuổi 63, Vương phi Sheikha Moza, vợ hai của cựu Tiểu vương (nguyên thủ quốc gia) Qatar Hamad bin Khalifa al-Thani (tại vị 1995 – 2013), nổi tiếng là người phụ nữ thời trang nhất Trung Đông.
29/11/2022
Son Ye Jin - Hyun Bin đón con trai đầu lòng
Ngày 27/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cặp đôi quyền lực Son Ye Jin - Hyun Bin đã đón con trai đầu lòng chào đời sau 8 tháng về chung nhà.
28/11/2022
Thang Duy thắng giải Rồng xanh
"Decision to Leave" mang về giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc cho Thang Duy. Cô là diễn viên ngoại quốc đầu tiên thắng hạng mục này.
26/11/2022
Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2022
Huỳnh Thị Thanh Thủy từng bị chê làn da, vóc dáng nhưng nỗ lực chăm sóc bản thân để xinh đẹp hơn, trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.
24/12/2022